X

หนุ่มวัย 33 ซิ่งรถกลับจากงานเลี้ยง ชนท้ายรถพ่วงดับคาที่

หนุ่มวัย 33 ปี ซิ่งรถกลับจากงานเลี้ยงของบริษัท ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ที่กำลังเลี้ยวเข้าซอย ดับคาที่ เหตุเกิดบริเวณทางโรงแรมบางปูอินน์ ภายในซอยวัดศรีวาลีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.มงคล ยลวิลาศ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต บริเวณทางโรงแรมบางปูอินน์ ภายในซอยวัดศรีวาลีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนายณัฐพล หลาบขาว อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีบาดแผลที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรณ์  แขนขาหัก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยีห้อ ฮอนด้า เวฟ 100 สีขาวดำ ทะเบียน 8 กส 4510 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันที่บริเวณทางเข้าโรงแรมพบรถบรรทุกพ่วง 18  ล้อ ยีห้อ วอลโว่ หัวพ่วงทะเบียน 71 – 1438 สมุทรปราการ ทะเบียนท้ายพ่วง 73 – 0138 สมุทรปราการ

จากการสอบถามนายไพรวัลย์  ปัญญาวรรณ์ อายุ 35 ปี โชเฟอร์รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว เล่าว่า ตนกำลังนำสินค้าที่บรรทุกมาส่งที่โรงงานที่อยู่ในซอยดังกล่าว ในขณะที่ตนกำลังเลี้ยวเข้าซอย ได้มีรถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็วพุ่งชนบริเวณล้อหลังด้านซ้ายอย่างจัง ตนจึงจอดรถลงมาดูพร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

ด้านเพื่อนผู้เสียชีวิตที่ตามมาในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ผู้ตายพึ่งออกมาจากงานเลี้ยงของบริษัท ซึ่งจัดที่ร้านอาหารใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ไม่ถึง 500 เมตร โดยผู้ตายกำลังเดินทางกลับที่พัก ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ กำลังเลี้ยวเข้าซอย แต่เบรกไม่อยู่จึงทำให้ชนอย่างจัง จนเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวโชเฟอร์รถบรรทุกมาสอบสวนเพิ่มเติม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดที่เกิดเหตุ หาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน