X

ชายเร่ร่อนตอกสลักถังแก๊สรถยนต์บึ้ม​ ไฟคลอกเจ็บสาหัส 4 ราย

ชายเร่ร่อนตอกสลักถังแก๊สรถยนต์ เกิดระเบิดบึ้มไฟคลอกเจ็บสาหัส 4 ราย เหตุเกิดบริเวณ ท้ายซอย ฝ.14 การเคหะบางพลีเมืองใหม่ หมู่ 16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 11.30 น วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.วิฑูรย์ เพ็งบุปผา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแก๊สระเบิด มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสหลายราย ที่บริเวณ ท้ายซอย ฝ.14 การเคหะบางพลีเมืองใหม่ หมู่ 16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถพยาบาลเคลื่อนที่เร็วหน่วยกู้ชีพและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รถดับเพลิง เทศบาลตำบลบางเสาธงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นศาลาพักผู้โดยสารได้พบผู้บาดเจ็บทั้งหมด  4 ราย นอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวดตามลำตัวและใบหน้าถูกไฟลวกทั้งตัว ซึ่งทั้งชายและหญิง สองคนแรกเป็นชายนอนอยู่บริเวณในและข้างศาลา พบว่าเสื้อผ้าถูกไฟไหม้ถึงผิวหนังอาการสาหัส  ส่วนผู้บาดเจ็บที่เป็นหญิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อผู้หญิง คือ น.ส.ไข่  คมโคตร  อายุ 36 ปี  ใกล้กับศาลาพบถังแก๊ส LPG ที่ติดรถยนต์ขนาด 68 ลิตรที่บริเวณมิเตอร์วัดแรงดันแก๊สถูกตัดออกและมีแก๊สพุ่งออกมาและมีเปลวไฟลุกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการฉีดน้ำดับเปลวไฟที่ลุกไหม้อยู่ที่ถังและหลังคาศาลา ก่อนย้ายถังแก๊สดังกล่าวออกไปวางที่ริมคลอง ขณะเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนลำเลียงส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางบ่อ 3 ราย โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์  1 ราย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ซึ่งเป็นคนเร่ร่อนมีอาชีพหาของเก่า และพักอาศัยอยู่บริเวณ ศาลาดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ ได้ตั่งวงดื่มสุรากันอย่างสนุกสนาน ขณะที่ น.ส.ไข่ ได้ก่อไฟเพื่อทำกับแกล้ม ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ชายที่หมดที่นั่งดื่มเหล้ากันอยู่จะนำถังบรรจุแก๊ส LPG ที่ติดรถยนต์ ที่เก็บมาและใช้เหล็กสกัดตอกสลักวาล์วออก โดยที่ไม่รู้ว่าในถังยังมีแก๊สบรรจุอยู่ ทำให้มีแก๊สพุ่งออกมาถูกเปลวไฟและเกิดเหตุระเบิดขึ้น ทำให้ผู้บาดเจ็บทั้งหมดถูกแรงระเบิดและเปลวไฟลุกไหม้ตามตัวจนได้รับบาดเจ็บกันทั่วหน้า  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน