X

วันแรกเปิดรับสมัครสอบแข่งขัน เข้ารับราชการครูผู้ช่วยที่สมุทรปราการ

วันแรกของการเปิดรับสมัครสอบแข่งขัน เข้ารับราชการครูผู้ช่วย ปี 2561 สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถม ศึกษา และ มัธยมศึกษา ทั้ง เขต 1 และ เขต 2 ในพื้นที่จังหวัดจังหวัดสมุทรปราการ

บรรยากาศการรับสมัคร สอบแข่งขัน บรรจุ และ แต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการครูและ บุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ปี 2561 สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถม ศึกษา และ มัธยมศึกษา ทั้ง เขต 1 และ เขต 2 ในพื้นที่จังหวัดจังหวัดสมุทรปราการ วันแรก ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิล์ด ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง ขังหวัดสมุทรปราการ เป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้จบการศึกษา ระดับปริญญาตรี จากหลายสาขาอาชีพ ทั้งที่มี วุฒิ และ ไม่มี วุฒิ สายครู มายื่นใบสมัคร ตั้งแต่

นายศักดิ์นิพน สว่างวงศ์ ศึกษาธิการจังหวัดสมุทรปราการ ระบุว่า  การเปิดรับสมัครสอบคัดเลือก ครูผู้ช่วย จำนวน 131 อัตรา โดยวันแรกของการรับสมัคร มีผู้สนใจสมัครเข้าสอบคัดเลือก ในหลายสาขาวิชา เช่น บรรณารักษ์ คณิตศาสตร์ ดนตรีสากล ดนตรีไทย วิทยาศาสตร์ทั่วไป ส่วนสาขาวิชาที่ผู้สมัครส่วนใหญ่เลือกเข้าสอบแข่งขัน คือ สังคม และ ทัศนศิลป์ ซึ่งการเปิดรับสมัครเริ่มตั้งแต่ วันนี้ ไปจนถึง วันที่ 24 กรกฎาคม 2561 ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์อีกครั้ง ในวันที่ 31 กรกฎคม ศุกนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน