X

หนุ่มควบเก๋งหลับในเสยรถกระบะขณะจอดดูเครื่องบินถนนเลียบรันเวย์

หนุ่มควบเก๋ง เกิดหลับในเสียหลักพุ่งไปเสยรถกระบะ ขณะจอดดูเครื่องบินบนถนนสุวรรณภูมิ สาย 3 เลียบรันเวย์ มุ่งหน้าแยกบัสเทอมินัล ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่ถนนสุวรรณภูมิ สาย 3 เลียบรันเวย์ มุ่งหน้าแยกบัสเทอมินัล ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังจากรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบรันเวย์ พบรถยนต์เก๋ง ยีห้อโตโยต้า ยาริช สีน้ำเงิน ทะเบียน 4 กถ 588 กทม. จอดอยู่บริเวณริมถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างไป 200 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยีห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบอร์นทอง ทะเบียน ถห 7762 กทม. สภาพด้านท้ายพังเสียหาย กระเด็นไปในร่องน้ำ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทั้งหมด 8 คน

จากการสอบถามนายราวี มุงคุณ อายุ 33 ปี โชเฟอร์รถกระบะ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตน ได้ขับรถกระบะมาจอดริมถนนเพื่อดูเครื่องบิน โดยจอดได้ไม่ถึง 5 นาที โดยบางคนก็นั่งอยู่ในรถบางส่วนก็ออกมายืนอยู่ริมถนนข้างรถ อยู่ๆ รถเก๋งคันดังกล่าวได้พุ่งเข้ามาชนท้ายรถของตนอย่างแรงจนรถกระบะของตนพุ่งตกลงไปอยู่ในร่องน้ำ ทำให้ได้รับบาดเจ็บกันทุกคน โดยก่อนที่จะจอดตนเองก็รู้ว่าถนนเส้นนี้ห้ามจอด แต่เห็นว่ามีรถจอดข้างทางหลายคัน ตนก็เลยจอดด้วย จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าว  ด้านคนขับรถเก๋ง ได้เล่าว่า  ขณะที่ตนขับรถมาได้เกิดหลับในเลยพุ่งชนท้ายรถกระบะเข้าอย่างแรง ก่อนเกิดเหตุตนได้ดื่มเบียร์มานิดหน่อย  ไม่กล้าดื่มมากเพราะในช่วงนี้ตนก็ยังอยู่ในระหว่างถูกคุมประพฤติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน