X

หนุ่มเลือดร้อนกระโดดถีบคู่กรณีกลางโรงพักหลังเพื่อนถูกทำร้ายจนศีรษะแตก

หนุ่มเลือดร้อนกระโดดถีบคู่กรณีกลางโรงพัก หลังไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อน ที่บริเวณลานเบียร์ ภายในไมอามี่พลาซ่า แล้วเพื่อนถูกทำร้ายจนศีรษะแตก เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 16 กรกฎาคม 2561 พ.ต.ท.ศิวะ  ริมฝาย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันที่บริเวณลานเบียร์ ภายในไมอามี่พลาซ่า ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชื่อนายกรานต์   นิรถสมบัติ อายุ 24 ปี มีบาดแผลแตกที่ขมับข้างขวาและใบหน้าเขียวช้ำ และนายพิชัย  ชาลี อายุ 25 ปี ถูกต่อยที่ใบหน้าจนบวมปูดและเบ้าตาขวาเขียวช้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายศตวรรษ   ทัศมาลี อายุ 24 ปี ชายต้องสงสัยว่าเป็นผู้ก่อเหตุได้ในที่เกิดเหตุ ก่อนคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพักเช่นกัน แต่ในระหว่างที่ทั้งฝ่ายผู้บาดเจ็บซึ่งมาเพื่อนมาด้วย และฝ่ายผู้ก่อเหตุ กำลังนั่งรอการสอบสวนอยู่ในโรงพัก อยู่ ๆ ทั้งสองฝ่ายได้เกิดมีปากเสียงกันทำให้นายอนุชา  หมื่นหาญ อายุ 24 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บทนไม่ไหวได้กระโดดใช้เท้าถีบหน้านายศตวรรษ กลางโรงพักเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บนโรงพักกว่า 10 นายต้องเข้ามาห้ามปรามก่อนคุมตัวนายอนุชา  ผู้ก่อเหตุไปควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นต่อหน้าเจ้าพนักงาน

จากการสอบสวนนายกรานต์  ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนอีก 4 คนได้ไปนั่งดื่มเบียร์ที่ลานเบียร์ ที่อยู่ในโครงการไมอามี่พลาซ่า และนั่งเชียร์การแข่งขันฟุตบอลโลกอยู่กันเพื่อนที่นั่งด้วยกัน อยู่ได้มีกลุ่มชายประมาณ 4-5 คนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะใกล้กันได้ตรงเข้ามาทำร้ายพวกตนด้วยเก้าอี้และมัด จนเกิดชุลมุนกันพักใหญ่ข้าวของโต๊ะและเก้าอี้ล้มระนาระนาด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุ หลังเหตุการณ์สงบลงพบว่าศีรษะของตนแตกจนเลือดอาบส่วนนายพิชัย เพื่อตนถูกต่อยจนใบหน้าบวมปูดเบ้าตาขาวเขี้ยวช้ำ

ส่วนทางด้านนายศตวรรษ  ซึ่งเป็นชายต้องสงสัยว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ ได้ให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้เป็นคนทำร้ายนายกรานต์  จนบาดเจ็บ แต่ยอมรับว่านั่งดื่มเบียร์ และเชียร์บอลโลกอยู่โต๊ะข้าง ๆ ที่ผู้บาดเจ็บกล่าวอ้างว่าเป็นคนรุมทำร้ายจริง โดยอ้างว่าไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนปล่อยตัวกลับไปรอการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุอีกครั้งหากพบว่านายศตวรรษ เป็นคนลงมือก่อเหตุจริงก็จะได้เรียกตัวมาแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน