X

อาม่าวัย 85 ปี ผวาตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่เข้าบ้าน

อาม่าวัย 85 ปี กำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ เปิดประตูออกมา ผวาพบตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่เดินวนไปมาอยู่ภายในบ้าน รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับ

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 15 กรกฎาคม 2561 เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้ง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ ตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ เข้าบ้านเลขที่ 10 ถนนจักกะพาก ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่บ้านหลังดังกล่าวอยู่บริเวณถนนจักกะพาก เยื้องทางเข้าโรงพยาบาลสมุทรปราการ ฝั่งถนนท้ายบ้าน พบเจ้าของบ้านและชาวบ้านกำลังมายืนมุงดูอยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งมีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่แอบเข้าไปอยู่ที่บริเวณชั้นล่างบ้านหลังดังกล่าวเจ้าหน้าที่มูลนิธิ จึงได้นำอุปกรณ์ในการจับสัตว์เลื้อยคลาน เข้าทำการคล้องคอจับตัวเงินตัวทองตัวดังกล่าวที่มีลำตัวขนาดใหญ่ ยาวกว่า 2 เมตร และนำออกมาจากในบ้านก่อนใช้ผ้าดิบทำการมัดขาทั้งสี่ไขว้หลัง และนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

จากการสอบถามอาม่า วัย 85 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นอนอยู่ในห้องพักชั้นล่าง และกำลังจะออกมาห้องน้ำ พอเปิดประตูออกมาก็พบเจ้าตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่เดินวนไปมาอยู่ในบ้าน ด้วยความตกใจจึงรีบตะโกนเรียกเรียกลูกชายที่อยู่ชั้นบน ลงมาไล่ตัวเงินตัวทองพร้อมแจ้งขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิมาช่วยจับไปปล่อยสู่ธรรมชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน