X

สองสาวใหญ่ถูกรถทำความสะอาดพื้นอัตโนมัติห้างดังย่านสำโรงเหนือไหลลงบันไดเลื่อนลงมาทับ

สองสาวใหญ่ลงบันไดเลื่อน เจ้าหน้าที่ของบิ๊กซี ที่ลงตามหลังมาเกิดทำรถทำความสะอาดพื้นอัตโนมัติหลุดมือ ไหลลงมาทับขา ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 15 กรกฎาคม 2561 พ.ต.ท.สุทิน  พุ่งพวง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถทำความสะอาดพื้นอัตโนมัติ ไหลลงบันไดเลื่อนลงมาทับหญิงสูงอายุได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณชั้นที่ 1 ห้างบิ๊กซีจัมโบ่ปู่เจ้า ถนนสุขุมวิท ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่บริเวณทางลงบันไดภายในห้างดังกล่าวได้พบร่างของนางเพ็ญรุ่ง  เย็นเจริญ อายุ 56 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่หน้าห้างดังกล่าวนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดตามร่างกายเนื่องจากถูกรถทำความสะอาดพื้นอัตโนมัติ ไหลจากบันไดเลื่อนลงมาทับ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อ นางสาวตวงพร  ศรีนาด  อายุ 47 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกรถทำความสะอาดพื้นดังกล่าวไหลลงมาทับด้วยเช่นกัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้งสองส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุข้างบันไดเลื่อนในห้างที่เกิดเหตุได้พบรถเข็นทำความสะอาดพื้นอัตโนมัติสีฟ้าคันที่ไหลลงมาทับผู้บาดเจ็บทั้งสองจอดอยู่

จากการสอบถาม นางสาวตวงพร หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ตนเลิกงานที่ทำอยู่ในห้างดังกล่าว  และกำลังเดินมาลงบันไดเพื่อลงมาชั้นล่าง ซึ่งขณะนั้นมีนางเพ็ญรุ่ง ผู้บาดเจ็บอีกรายยืนอยู่ด้านหน้า และในขณะนั้นมีพนักงานทำความสะอาดพื้นกำลังเข็นรถทำความสะอาดพื้นอัตโนมัติ มาที่บันไดเลื่อนเพื่อที่จะลงไปชั้นล่างเช่นกัน ซึ่งพนักงานคนดังกล่าว ได้บอกให้ตนลงมาก่อนตนและผู้บาดเจ็บอีกรายจึงลงบันไดเลื่อนมา ขณะที่บันได้ลงมาได้ประมาณครึ่งทางอยู่ ๆ รถทำความสะอาดพื้นคันดังกล่าวได้ไหลลงมาตามบันได้เลื่อนท่ามกลางเสียหวีดร้องของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ตนจึงหันไปดูพบว่ารถทำความสะอาดพื้นคันดังกล่าวไหลลงมาด้วยความเร็วตนทั้งสองพยายามวิ่งหนีแล้วแต่ไม่ทันรถทำความสะอาดพื้นคันดังกล่าวได้พุ่งชนตนทั้งสองจนล้มและไหลขึ้นมาทับตนทั้งสองจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวพนักงานคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน