X

มอบตัวแล้วหนุ่มเลือดร้อน ทำร้ายร่างกายหนุ่มใหญ่วัย 62 เจ็บ

เข้ามอบตัวแล้วหนุ่มเลือดร้อน หลังมีการแชร์คลิปวงจรปิดหนุ่มจอดรถลงมาทำร้ายร่างกายหนุ่มใหญ่วัย 62 ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 พ.ต.ท.ธวัชชัย  กำเนิดสูง รอง ผกก.สส. สภ.บางปู สมุทรปราการ พ.ต.ต.ตุลชัย  สมใจ สว.สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมรับมอบตัวนายโชควัฒนา  หรือปุ้ย  มาลัย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 4 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ผู้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 9 / 4 หมู่ 4 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ตามคลิปที่กระจายอยู่บนโลกโซเชียลในขณะนี้

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา นางสาวศศิมา  เป้าประเสริฐ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 / 79 หมู่ 5 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้พานายเชาว์  เป้าประเสริฐ อายุ 67 ปี ผู้เป็นบิดา ซึ่งอยู่ในสภาพหน้าตาเขียวช้ำศีรษะแตก มีบาดแผลที่แก้วซ้ายเลือดอาบใบหน้า เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.อำนาจ  แหวนทองคำ พนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ซึ่งเข้าเวรปฎิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนั้น ว่าถูกนายโชควัฒนา  หรือปุ้ย ทำร้ายร่างกายในขณะที่กำลังเดินอยู่ที่หน้าบ้านเลขที่ 9 / 4 หมู่ 4 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมีภาพกล้องวงจรปิดที่ติดตั่งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้มาเป็นหลักฐาน  หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเดินทางไปที่บ้านพักของนายโชคพัฒนา แต่ไม่พบจึงได้ทำการกดดันญาติให้ช่วยเกลี่ยกล่อมให้นายโชควัฒนา  ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว  จนกระทั่งในช่วงเย็นของวันนี้ที่ 14 กรกฎาคม 2561 พ.ต.ท.ธวัชชัย  กำเนิดสูง รอง ผกก.สส. สภ.บางปู ได้รับการติดต่อจากนายบุญชอบ  มาลัย ซึ่งเป็นพี่ชายของนายโชคพัฒนา  ผู้ก่อเหตุ ว่ากำลังพาตัวนายโชคพัฒนา เข้ามอบตัวที่โรงพัก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาทำการสอบสวน

นายโชควัฒนา  ผู้ก่อเหตุได้ให้การว่า ในวันที่เกิดเหตุในขณะที่ตนกำลังขับรถยนต์กระบะจะเข้าบ้านพักโดยผ่านมาทางหน้าบ้านของนายเชาว์  ผู้บาดเจ็บ ซึ่งขณะนั้นนายเชาว์ อยู่ในอาการคล้ายคนเมา ได้เดินออกมาจากบ้านพักและอ้อมหลบรถยนต์กระบะที่จอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งในขณะนั้นตนขับรถยนต์กระบะมาถึงหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ด้วยเกรงว่านายเชาว์ ผู้บาดเจ็บจะเดินเซออกมากลางถนนและจะถูกรถของตนชน จึงได้บีบแตร แต่นายเชาว์ กลับตะโกนให้ของลับ ด้วยความโมโหตนจึงได้จอดรถและลงไปก่อเหตุดังกล่าว ตามภาพที่ปรากฏบนกล้องวงจรปิดที่ถูกนำมาเป็นหลักฐาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน