X

หนุ่มใหญ่นั่งเหวี่ยงเบ็ต ไปเกี่ยวติดที่คอ คาดเกิดตกใจโรคลมชักกำเริบหน้าทิ่มคลองดับ

หนุ่มวัย 42 ปี นั่งตกปลาอยู่ริมคลอง ขญะเหวี่ยงเบ็ต ไปเกี่ยวติดที่คอ คาดเกิดตกใจโรคลมชักกำเริบหน้าทิ่มคลองดับ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2561 พ.ต.ท.วิเศษ พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตริมคลอง ท้ายซอยด่านสำโรง 45 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และชมรมบันไดบุญเพื่อเพื่อนมนุษย์ผู้ยากไร้ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนายสมชาย แก้วขาว อายุ 42 ปี ที่อยู่ 80 หมู่ 3 ตำบลหนองบัวทอง อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ นอนเสียชีวิตอยู่ริมคลองท้ายซอย ที่ลำคอพบเบ็ตตกปลาเกี่ยวติดอยู่ ใกล้กันพบคันเบ็ตตกปลา

จากการสอบถามนายบุญทิน พลแสง อายุ 55 ปี เพื่อนของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้พบศพ เล่าว่า ผู้ตายเคยประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่ แต่ด้วยผู้ตายมีอาการโรคลมชักบ่อยขึ้น จึงได้หยุดขับรถ ในวันนี้ขณะที่ตนกำลังเดินกลับบ้าน ผ่านคลองดังกล่าว ตอนแรกตนคิดว่าเป็นขยะ พอเดินเข้าไปใกล้ ๆ พบเป็นผู้ตายหน้าทิมอยู่ในคลอง จึงดึงขึ้นมานอนริมคลอง ก่อนจะเดินวิ่งไปเรียกพี่สาวของผู้ตาย พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในขณะที่ผู้ตายเหวี่ยงเบ็ต เบ็ตได้ไปเกี่ยวติดที่คอของผู้ตาย คาดว่าผู้ตายเกิดตกใจแล้วอาการโรคลมชักกำเริบ หน้าทิ่มลงไปในคลองเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน