X

รวบสองสาวฆ่าปาดคอเจ้าของร้านเสริมสวย เหตุแค่ไม่มีเงินใช้

รวบสองสาวผู้ต้องหา หลังทำทีมาใช้บริการ ก่อนก่อเหตุยกมือไหว้ แล้วจิกหัวเจ้าของร้าน ไปที่หลังร้าน แล้วหยิบมีดแทงไม่ยั่ง ก่อนปาดคอ จนเจ้าของร้านเสียชีวิต แล้วรื้อค้นทรัพย์สินไป ก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับได้คาห้องพัก

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 9 กรกฎาคม 2561 ร.ต.อ.ธนาวุธ ไชยสาร รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในร้านเสริมสวย พรบิวตี้ซาลอน เลขที่ 43/112 หมู่ที่ 9 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในร้านพบศพนางวันละพัฒน์ ชากำนัน อายุ 49 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยดังกล่าว ถูกอาวุธมีดปาดที่ลำคอเป็นแผลฉกรรน์จนหลอดลมขาด ใกล้กันพบมีดทำครัวความยาว 1 ฟุต จำนวน 2 เล่ม เปื้อนเลือด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจภายในร้านพบร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นทรัพย์สิน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายผู้ตายยังให้ตนเองไปทำไฟให้  เนื่องจากไฟที่ร้านคนตายดับหลังจากนั้นผู้ตายก็ยังทำผมให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการตามปกติ  จนเวลา 22.30 น ไม่เห็นผู้ตายมาปิดร้าน จึงได้เดินไปดูพร้อมกับลูกชาย ก็พบผู้ตายโดนฆ่าปาดคอเสียชีวิตแล้ว

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรอบร้าน พบว่ากล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายทั้งสองคน เดินออกจากร้านที่เกิดเหตุเป็นคนสุดท้าย เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมตัวคนร้ายทั้งสองคน ภายในบ้านพักห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พร้อมของกลางทรัพย์สินของผู้ตายสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท  สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท และกระเป๋าสตางค์ ภายในมีเงินอยู่ประมาณ  6,000 บาท พร้อมชุดที่ใส่ก่อเหตุ ทราบชื่อนางศิวาพร ใจสุข อายุ 31 ปี และน.ส.กรรณิการ์ ธิริ อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้ให้การรับสารภาพ และให้การว่า เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ตกงานและไม่มีเงินใช้จ่าย จึงได้แกล้งทำที่เป็นลูกค้าเข้าไปใช่บริการทำผม ก่อนที่จะลงมือนางศิวาพร ได้ยกมือไหว้ผู้ตายแล้วจิกผมของผู้ตายเข้าไปด้านหลังร้าน ก่อนจะหยิบมีดที่อยู่ภายในร้าน  กระหน่ำแทงผู้ตายแล้วปาดคอผู้ตายจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุคนร้ายทั้ง 2 ราย ได้ลื้อค้นนำทรัพย์สินของผู้ตายไปแล้วหลบหนีไปในซอย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว หญิงทั้ง 2 รายไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมแจ้งขอกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ในขอหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน