X

หนุ่มวัย 36 นั่งดื่มเหล้ายาดองจนเมาถูกเพื่อนร่วมวงทุบหัวด้วยกระเบื้องปูพื้นสาหัส

หนุ่มวัย 36 ปี นั่งดื่มเหล้ายาดอง กับเพื่อนรวม 3 คน จนเมา พอร้านปิด ได้พากันเดินหายไป ก่อนจะเดินกลับมามีปากเสียงกัน แล้วถูกเพื่อนร่วมวงทุบหัวด้วยกระเบื้องปูพื้นสาหัส ก่อนหลบหนีไป

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2561 พ.ต.ท.อุทิศ สุดใจ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายนอนหมดสติอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 905/2 หมู่ 5 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง สมุทรปรากรา หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและกู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง และร่วมด้วยช่วยกันสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดพบร่างของนายวิทยา ผ่องแผ้ว อายุ 36 ปี นอนหมดสติอยู่บนพื้นหน้าบ้านดังกล่าว มีแผลแตกที่ศีรษะ กู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางนา 1 ใกล้กันพบกองเลือดและเศษแผ่นกระเบื้องปูพื้นแตกกระจายเต็มพื้น

จากการสอบถามนายมานพ อยู่สูงเนิน อายุ 44 ปี พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนเจ็บและเพื่อนร่วม 3  คน มานั่งดื่มเหล้ายาดองจนร้านปิด ก็ได้เดินหายกันไปได้พักใหญ่ ได้เดินย้อนกลับมา คนเจ็บได้มีปากเสียงกับเพื่อที่มานั่งดื่มด้วยกันก่อนจะชกต่อยกัน และเพื่อนที่มาด้วยกันอีกคนได้เข้ามาห้าม คนเจ็บลุกขึ้นมาได้ จึงวิ่งหนีข้ามฝั่งมา และล้มลงไปนอนอยู่กับพื้น เพื่อนคนที่ก่อเหตุได้ตามมาเอานำแผ่นกระเบื้องปูพื้นที่อยู่ในที่เกิดเหตุทุบเข้าที่ศีรษะคนเจ็บจนหมดสติ ก่อนจะพากันหนีไป ตนจึงรีบวิ่งมาดูก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันออกติดตามผู้ก่อเหตุ แต่ไม่พบ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน