X

โชเฟอร์ 10 ล้อชะตาขาดรถเสียบนทางด่วนหยิบกรวยจะไปตั้งท้ายรถถูก 18 ล้อชนดับ

หนุ่มโชเฟอร์ 10 ล้อ ชะตาขาดรถเสียบนทางด่วนหยิบกรวยจะไปตั้งท้ายถูกรถพ่วง 18 ล้อชนกระเดนเข้าใต้ท้องรถดับ 

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 9 กรกฎาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวชนรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิต ที่บนทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี สุขสวัสดิ์ หลักกิโลเมตรที่  7 + 100 มุ่งหน้าบางนา ก่อนลงด่านเก็บเงินถนนเทพารักษ์  ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและมูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่เลนซ้ายสุด ได้พบศพนายสุเทพ  ทองไพรวรรณ  อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ร่างอัดติดอยู่กับล้อหลังรถบรรทุก 10 ล้อ ยีห้อฮีโน่ ทะเบียน  62-4314 กทม. ที่จอดเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินเอาไว้ ใกล้กันพบรถบรรทุกยีห้อฮีโน่ ทะเบียน 60-1094 กทม.  มีร่องรอยการเฉียวชนด้านขวาของรถจนตู้คอนเทอรเนอร์ที่บรรทุกมาฉีกขาดเป็นทางยาว กระจกหน้ารถหลุดมาทั้งบาน  ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียนหัวพ่วง 82-1741 สมุทรสาคร ทะเบียนหางพ่วง  82-0317 สมุทรสาคร มีร่องรอยการเฉี่ยวชนด้านซ้ายจนถังน้ำมันเสียหาย มีน้ำมันรั่วไหนออกมานองพื้นถนน

จากการสอบถามนายประมวล แก้วกันหา อายุ 31 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้เสียชีวิตได้ขับรถมารับตู้สินค้ามาจากท่าเรือในจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนำตู้ไปส่งให้ลูกค้า โดยขับรถมาคนละคัน  ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุรถของผู้ตายเกิดขัดข้อง จึงได้จอดข้างทาง ตนจึงได้จอดปิดท้ายรถของผู้ตาย  โดยผู้เสียชีวิตเดินมาที่รถตน เพื่อจะมานำกรวยจราจรมาวางเพื่อแจ้งเตือนรถคันอื่น  ระหว่างที่ผู้เสียชีวิตยืนรอตนหยิบกรวยในรถ อยู่ ๆ ได้มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อซึ่งขับมาด้วยความเร็ว ได้ขับเข้ามาเฉียวด้านข้างรถของตนและชนร่างผู้ตายอย่างจัง จนกระเด็นเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถของผู้ผู้ตายเองที่จอดอยู่ด้านหน้าอัดกับล้อหลังจนเสียชีวิตคาที่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับโชเฟอร์รถบรรทุก 18 ที่ขับมาเฉี่ยวชนจนผู้ตายเสียชีวิต ตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน