X

หนุ่มวัย 23 ซิ่งบิ๊กไบค์ 500 R เฉี่ยวท้ายรถเทรลเลอร์เสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านขายข้ามต้มริมถนนดับ

หนุ่มวัย 23 ปี ซิ่งรถบิ๊กไบค์ 500 R เฉี่ยวชนท้ายรถเทรลเลอร์เสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านขายข้ามต้มรุ่งเรือง ริมถนนถนนกิ่งแก้ว บริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 26  มุ่งหน้าถนนบางนาตราด ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ดับคาที่

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 14 มกราคม 2563  ร.ต.ท.กชามาส  แก้วอนันต์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนร้านขายข้าวต้มรุ่งเรือง  เลขที่  37 / 4 หมู่ 3 ถนนกิ่งแก้ว ปากซอยกิ่งแก้ว 26  มุ่งหน้าถนนบางนาตราด ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุภายในร้านขายข้าวต้มดังกล่าวถูกรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าไปชนจนข้าวของแตกกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นที่ บริเวณข้างแผงวางขายข้าวต้มได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า CBR 500 สีแดง ทะเบียน 1 ขฮ 257 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยิน ที่บริเวณพื้นถนนหน้าร้านได้พบศพนายรัฐสิทธิ์  นอกสระ อายุ 23 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 10 ต.โนนกอก  อ.เกษตรสมบูรณ์  จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่พื้นถนนริมฟุตบาท ในสภาพแขนขาทั้งสองข้างหัก

จากการสอบถาม น.ส.สุดใจ  ชาติมนตรี อายุ 40 ปี เจ้าของร้านขายข้าวต้มที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและสามีร่วมทั้งลูกชายกำลังนั่งคุยกันอยู่ที่โต๊ะหน้าร้าน และได้เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนที่เกิดการเฉี่ยวเข้ากับท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ไม่ทราบสียี่ห้อ ก่อนที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจะเสียหลักปีนขึ้นมาบนฟุตบาทชนกับต้มไม้ที่ปลูกอยู่บนฟุตบาทก่อนที่จะเข้ามาชนที่ร้านขายข้าวต้มของตน อย่างแรงเสียดังสนั่นโชคดีที่ขณะนั้นลูกค้านั่งทานอาหารอยู่ด้านในร้านส่วนตนและสามีร่วมทั้งลูกนั่งอยู่ที่โต๊ะหน้าร้านต่างพากันกระโดดหนีตายกันจ่าละหวั่น โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บท่ามกลางเสียงหวีดร้องของลูกค้าที่นั่งอยู่ในร้าน ที่ต่างพากันขวัญเสียและรีบเช็คบิลออกจากร้านไป ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นหลุดจากรถกระเด็นมาตกที่ริมฟุตบาทหน้าร้านเสียชีวิตคาที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็ว โดยไม่ทันระหวังว่ามีรถเทรลเลอร์ขับอยู่ด้านหน้าขณะมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายน่าจะพยายามหักหลบออกทางด้านเลนซ้ายแต่ไม่ทันจึงได้เกิดการเฉี่ยวเข้ากับท้ายรถเทรลเลอร์คันดังกล่าว จนที่รถจะเสียหลักพุ่งขึ้นมาบนฟุตบาทและชนกับต้นไม่ริมถนน ด้วยความเร็วของรถจึงได้พุ่งเข้ามาชนที่ร้านขายข้าวต้นดังกล่าว จนร่างของผู้ตายกระเด็นมาตกที่พื้นถนนริมฟุตบาทจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน