X

เพื่อนร่วมงานจ่าเอกสมาน ต่างเสียใจ ยันร่างกายจ่าเอกสมาน แข็งแรง นักกีฬาทีมชาติยังยอมแพ้

เพื่อนร่วมงานจ่าเอกสมาน ต่างเสียใจ หลังทราบเรื่องเสียชีวิตของจ่าเอกสมาน (จ่าแซม) เพื่อนร่วมงานต่างยันร่างกายจ่าเอกสมาน แข็งแรง นักกีฬาทีมชาติยังยอมแพ้

จากกรณีที่ จ่าเอกสมาน  กุนัน  อายุ 38 ปี  หน่วยซิล อดีตหน่วยจู่โจม ทำลายใต้น้ำ พนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ที่เสียชีวิตในขณะปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือทีมนักฟุตบอลทีมหมูป่า อะคาเดมี ทั้ง 13 ชีวิต ที่ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน  อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

ขณะที่เพื่อนร่วมงานท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ จ่าเอก สมาน ซึ่งขณะปฎิบัติหน้าที่อยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก็ปฎิบัติหน้าที่เต็มร้อย ด้วยความที่จ่าเอกสมาน มีนิสัยร่าเริงจนเป็นที่รักและเคารพกับเพื่อนร่วมงานทั้งรุ่นน้องและรุ่นพี่ จ่าเอกสมาน เข้ามาปฎิบัติหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตั่งแต่สนามบินสุวรรณภูมิเปิดทำการมาจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 10 ปี ด้วยความขยันในการใส่ใจในการปฎิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อตรงและมีใจรักในเรื่องกีฬา จ่าเอกสมาน ยังเป็นนักกีฬาไตรกีฬา ที่ผ่านแข็งขันมาจนนับไม่ถ้วนทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภทวิ่งปั่นจักรยาน และว่ายน้ำ  ทำให้ร่างกายของจ่าเอกสมาน แข็งแรงมาแม้กระทั่งนักกีฬาทีมชาติบางคนที่รู้ว่าจะต้องลงแข่งกับจ่าเอกสมาน ถึงกับโบกมือ ไม่ยอมลงแข่งด้วย จึงสร้างความตกใจและความเสียใจต่อเพื่อนๆ ที่ร่วมปฏิบัติงานเป็นอย่างมาก  ขณะที่เพื่อนร่วมงานที่เพิ่งเปลี่ยนผลัด ต่างพากันเดินทางไปรอรับศพจ่าเอกสมาน และร่วมไว้อาลัย ที่สนามบินอู่ตะเภา จังหวัดชลบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน