X

รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาตรวจสนามกีฬาที่สมุทรปราการ

นายวีรศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางมาตรวจสอบสนามกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ ที่มีปัญหาการก่อสร้าง

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5 กรกฎาคม 2561 นายวีรศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางไปที่สนามกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อตรวจสอบปัญหาการก่อสร้างสนามกีฬาที่มีการทำสัญญาการก่อสร้างระหว่างการกีฬาแห่งประเทศไทยกับกรมทางทางหลวง โดยมี หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมให้ข้อมูล

สำหรับสนามกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ ที่กรมทางหลวงรับผิดชอบประกอบด้วย สระว่ายน้ำ สนามฟุตซอล อาคารกีฬาในร่ม สนามเทนนิส 6 คอร์ท พร้อมอาคารบริการ อาคารอำนวยการ ระบบสาธารณูปโภคและงานจัดหาครุภัณฑ์ต่างๆ โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาได้นำคณะและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบการก่อสร้าง ในภาพรวมพบว่าการก่อสร้างเกี่ยวกับโครงสร้างยังมีความมั่นคงแข็งแรง ในส่วนของผู้แทนองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นหน่วยท้องถิ่นที่จะต้องรับมอบงานจากการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ก่อนจะรับมอบต้องตรวจสอบความพร้อมของทรัพย์สิน องค์ความรู้ในด้านการบำรุงรักษาและบุคลากรจากการกีฬาแห่งประเทศไทยด้วย เพราะองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการยังไม่มีบุคลากรที่มีความรู้เฉพาะด้านนี้โดยตรง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน