X

หนุ่มสุดแสบนักท่องเที่ยวทำกระเป๋าสตางค์ตกพื้น ทำเนียนใช้เท้าเขี่ยเก็บเป็นของตัวเอง

หนุ่มสุดแสบ นักท่องเที่ยวทำกระเป๋าสตางค์ตกพื้นขณะเดินมาต่อแถวรอคิวแลกเงิน ทำเนียนใช้เท้าเขี่ยก่อนจะก้มลงไปเก็บเป็นของตัวเอง แล้วเดินวนจากไปอย่างรวดเร็ว ด้านนักท่องเที่ยวเจ้าของกระเป๋าสตางค์อยากได้คืน เพราะภายในกระเป๋าสตางค์มีสร้องและจี้ทองคำที่ตั้งใจซื้อมาเพื่อรับขวัญลูกสาววัย 10 เดือน เหตุเกิดบริเวณจุดแลกเงินซูปเปอร์ลีช ภายในแอร์พอร์ตลิ้ง สนามบินสุวรรณภูมิ

ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณจุดแลกเงินซูปเปอร์ลีช ภายในแอร์พอร์ตลิ้ง สนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ที่บันทึกภาพขณะที่ชายสวมเสื้อยืดด้านในสีขาวมีแว่นตาเหน็บคอเสื้ออยู่ และสวมเสื้อแขนยาวสีดำทับ สวมกางเกงยีนส์ขายาว กำลังยืนรอเข้าคิวแลกเงินตามปกติ แต่หลังจากนั้นได้มีนักท่องเที่ยวสองสามีภรรยา ที่ฝ่ายชายลากกระเป๋าสัมภาระ ส่วนภรรยาอุ้มลูกน้อยวัย 10 เดือนอยู่ที่เอว ได้เดินลากกระเป๋าสัมภาระซึ่งมีกระเป๋าสะพายสีดำวางไว้บนกระเป๋าลากอีกทีซึ่งกระเป๋าสะพายใบดังกล่าวไม่ได้ปิดกระเป๋าจังหวะชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาต่อแถวเพื่อรอคิวแลกเงินทำให้กระเป๋าสตางค์สีดำที่อยู่ในกระเป๋าสายที่วางอยู่ด้านบนกระเป๋าลากได้ตกลงพื้นซึ่งภายในมีทรัพย์สินประเภททองรูปพรรณและเงินสดร่วมทั้งเอกสารสำคัญหลายอย่าง ชายที่เสื้อแขนยาวสีดำ สะพายเป้สีแดง ที่มายืนต่อคิวอยู่ก่อนหน้าแล้วได้เหลือบไปเห็น ก่อนที่ทีทำเนียนเดินออกจากแถวใช้เท้าซ้ายเตะกระเป๋าสตางค์ผู้เสียหายออกไปและก้มลงเก็บก่อนเดินวนจากไปอย่างรวดเร็ว  ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่  10 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ออกมาโพสต์และตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่บอกกับผู้เสียหายเพียงว่า ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันและต้องไปตามหากล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐานจึงจะติดตามจับกุมคนร้ายได้

ขณะที่ผู้เสียหายนำภาพใบหน้าของผู้ก่อเหตุชัดเจนมามอบให้กับทางตำรวจเพื่อใช้เป็นหลักฐานและต้องรีบเดินทางต่อไปยังต่างประเทศ ทำให้ผู้เสียหายเสียความรู้สึกกับคำตอบที่ได้มา และผู้เสียหายยังโพสต์ระบุอีกว่าได้ซื้อสร้อยและจี้ทองคำเพื่อรับขวัญลูกสาววัย 10 เดือน แต่มาถูกลักทรัพย์ไปนั้นทำให้เสียความรู้สึก ถึงแม้ว่าโดยรวมแล้วจะมีมูลค่าไม่แพงนักแต่ก็มีค่าทางจิตใจ อยากได้คืนกลับมาให้ลูกสาว  ซึ่งภายหลังจากที่มีการโพสต์ดังกล่าวออกมาทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากแชร์โพสต์และเข้ามาคอมเม้นเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามไปยังนายกิตติพงศ์  กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า จุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ความดูแลของเจ้าหน้าที่แอร์พอร์ตลิ้ง ซึ่งอยู่นอกความรับผิดชอบของสนามบินสุวรรณภูมิ แต่ทั้งนี้สนามบินสุวรรณภูมิ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการณ์ให้ชุดปฎิบัติการพิเศษร่วมกับฝ่ายสืบสวนของ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เร่งหาเบาะแสและติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีและนำทรัพย์สินมาคืนให้ผู้เสียหายคืนให้ไดโดยเร็ว

จากรายงานของเจ้าหน้าที่ทราบว่าขณะนี้อยู่ระหว่างขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากแอร์พอร์ตลิ้ง ซึ่งอ้างว่าไม่มีเจ้าหน้าที่เปิดกล้องเพราะติดวันหยุดเสาร์อาทิตย์ คงต้องรอวันจันทร์ถึงจะตรวจสอบจุดที่คนร้ายลงจากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งได้ แต่ก็พบว่าผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเข้ามาในพื้นที่ของแอร์พอร์ตลิ้ง ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อของการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และเดินวนไปหาเพื่อหาเหยื่ออยู่หลายรอบหลังก่อเหตุรีบขึ้นรถไฟฟ้าออกจากจุดเกิดไปโดยเร็วและไม่ได้เดินย้อนเข้ามาในตัวอาคารผู้โดยสารแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน