X

หนุ่มเจ้าของร้านขายของชำคว้าปืนยิงโจ๋วัย 18 ปีดับขณะเดินผ่านหน้าร้านโดยไม่ทราบสาเหตุ

หนุ่มเจ้าของร้านขายของชำเดินปรีเข้ามาหาโจ๋วัย 18 ปี ขณะเดินผ่านหน้าร้านพร้อมปืน พร้อมพูดหาเรื่อง ก่อนจะล็อกคอใช้ปืนยิงที่หน้าอกวัยรุ่น กับจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ด้านชาวบ้านได้บอกว่าผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาท อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐานขออนุมัติออกหมายจับ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 4 กรกฎาคม 2561 พ.ต.ท.นิพนธ์  ปิติพร สารวัตรเวร สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปิยมินทร์  สมุทรปราการ ว่ามีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนมาเข้ารักษาที่โรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิสุทธิ์  จันทรสุวรรณ ผกก. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

บนเตียงคนไข้ภายในห้องฉุกเฉินได้พบร่างของนายศักดิ์สิทธิ์  เครือวัลย์ อายุ 18 ปี  มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกขวา ทะลุไหลซ้าย 1 นัด และที่สีข้างใต้ลักแลข้างซ้ายกระสุนไปตุงที่ไหลขวา 1 นัด  ที่ใต้ค้างมีบาดแผลถลอกที่เกิดจากการล้ม จึงทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตมาชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางพลี ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนางสาว ชลลดา  สิงหนาท อายุ 21 ปี แฟนของผู้ตายได้เล่าว่า ตนและผู้ตายพักอยู่ที่บ้านเลขที่ 35 / 76 หมู่ 5 หมู่บ้านไทยสมุทร ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้เดินออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดหน้าปากซอย ขณะเดินออกไปก็ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งซื้อกับข้าวเสร็จตนและผู้ตายได้เดินกลับเข้ามาในซอยเพื่อที่จะกลับบ้าน แต่ขณะที่เดินผ่านหน้าร้านขายของชำซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของร้านตั้งอยู่เลขที่ 35/86 ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของตนเพียง 10 หลัง อยู่ ๆ ผู้ก่อเหตุที่ทราบชื่อภายหลังนายจิราวัฒน์  คิรศิชนเศรษฐ์  อายุ 46 ปี ได้เดินปรี่เข้ามาพร้อมด้วยอาวุธปืนแบบลูกโม่และถามว่า ทำไม่มึงจะหาเรื่องกูเหรอ แต่ผู้ตายตอบว่าอะไรพี่ผมไปหาเรื่องอะไรพี่ ผู้ตายได้พูดเพียงเท่านั้น นายจิราวัฒน์   ได้เข้ามาล๊อกคอผู้ตายก่อนใช้ปืนจอยิงที่หน้าอกและสีข้างรวม 2 นัด ผู้ตายได้สะบัดจนหลุดและวิ่งหนีไปได้เพียง 10 เมตรก่อนที่จะไปล้มลงกองอยู่กับพื้นถนน ก่อนที่นายจิราวัฒน์   ผู้ก่อเหตุจะขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงไม่ทราบสียี่ห้อ ที่จอดอยู่หน้าร้านผู้ก่อเหตุหลบหนีไป ตนจึงได้วิ่งไปตามพ่อและแม่ของผู้ตายมาช่วยกันพาผู้ตายไปส่งโรงพยาบาลปิยะมินทร์ แต่ผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาท เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยประสบอุบัติเหตุสมองได้การกระทบกระเทือน จึงมีอาการทางประสาท และชอบเอาปืนออกมาขู่ชาวบ้านอยู่เป็นประจำ และหากไม่พอใจคนที่เข้าไปซื้อของในร้าน ผู้ก่อเหตุก็ไม่ขายให้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุและสอบปากคำจากพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อรวบรวมหลักฐานขออนุมิติหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อติดตามจับกุมนายจิราวัฒน์  ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน