X

หนุ่มใหญ่แค้นเพื่อนรุ่นน้องทุบรีโมททีวีแตก ใช้มีดฟันแขนเพื่อนรุ่นน้องเจ็บและถูกไม้ตีสวนจนหัวแตก

หนุ่มใหญ่วัย 63 ปี แค้นเพื่อนรุ่นน้อง หลังนั่งดื่มเหล้ากัน แล้วอยากดูทีวี แต่รีโมทกดไม่ติด จึงทุบรีโมททีวีจนแตก ด้วยความโมโหจึงใช้มีดฟันแขนเพื่อนรุ่นน้องเจ็บและถูกไม้ตีสวนจนหัวแตก ก่อนที่เพื่อนรุ่นน้องจะเดินลงมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เหตุเกิดที่อาคารพาณิชย์ ภายในซอย 1 หมู่บ้านซิตี้วิลเลจ  ซึ่งตั้งอยู่ในซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 9 มกราคม 2563 ร.ต.อ.ปัญญาพล  บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกฟันด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหลังอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ภายในซอย 1 หมู่บ้านซิตี้วิลเลจ  ซึ่งตั้งอยู่ในซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของนายบัวลี  ไชยสิทธิ์  อายุ 49 ปี นั่งอยู่ที่ม้าหินอ่อนด้านหลังอาคารดังกล่าวได้สภาพเลือดท่วมตัว ที่แขนท่อนล่างข้างขวามีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดจนเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิจึงได้ให้การปฐมพยาบาล ขณะเดียวกันยังทราบว่ายังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายอยู่บนห้องพักชั้น 4 เจ้าหน้าที่จึงได้ขึ้นไปตรวจสอบพบว่าที่บริเวณหน้าห้องชั้น 3 มีเลือดสาดกระจายแดงฉานเต็มพื้น และที่ห้องชั้น 4 ยังพบลอยเลือดสาดกระจายแดงฉานอยู่ที่หน้าห้องภายในห้องได้ผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อนายถาวร  กล้าหาญ อายุ 63 ปี นั่งเลือดท่วมตัวอยู่ในห้องมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะถูกฟันจนเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลออกมาท่วมตัวแดงฉานเช่นกัน มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวลงมาด้านล่าง

จากการสอบถามนายบัวลี ผู้บาดเจ็บรายแรก ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายถาวร ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ได้นั่งดื่มเหล้ากันในห้องของนายถาวร ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของวานนี้จนกระทั่งหมดไปหลายขวดและอยู่ในอาการมึนเมา  ตนอยากดูทีวี นายถาวรจึงส่งรีโมทมาให้ แต่ตนกดเท่าไหร่ทีวีก็ไม่ติด ด้วยความโมโหจึงขวางรีโมทลงพื้นจนแตกกระจาย ทำให้นายถาวรไม่พอใจจึงเกิดมีปากเสียงกัน ตนที่จึงเดินลงมาเข้าห้องพักของตัวเองซึ่งอยู่ชั้น 3 แต่นายถาวร ได้เดินถือมีดลงมาต่อว่าตนที่ห้องอีก จึงเกิดการต่อสู่กันตนพยายามแย่งมีดจากมือนายถาวร จนถูกคมมีดบาดเข้าที่แขนท่อนล่างข้างขวา จนเป็นแผลฉกรรจ์ ด้วยความโมโหตนจึงคว้าไม้ตี่เข้าที่ศีรษะของนายถาวรไป 1 ครั้งจนศีรษะแตกเลือดสาดกระจายเต็มพื้น ก่อนที่ตนจะเดินลงมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้มูลนิธินำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ  รอการสอบสวนผู้บาดเจ็บทั้งสองโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน