X

หนุ่มวัย 23 ซิ่ง กระบะเข้าโค้งถูกรถเปลี่ยนเลนตัดหน้าหักหลบปีนขึ้นฟุตบาทชนจักรยานยนต์สาหัส

หนุ่มวัย 23 ปี ซิ่งกระบะจากบ้านกำลังจะไปขายข้าวในโรงงานแห่งหนึ่งภายในนิคมอุตสาหกรรม พอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งถูกรถเปลี่ยนเลนตัดหน้าหักหลบปีนขึ้นฟุตบาท ก่อนจะพุ่งไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนมาบนทางปั่นจักรยาน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.คมกฤฃต์ ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ บนถนนทางปั่นจักรยานริมถนนสุขุมวิท ปากทางเข้าพิพิธภัณฑ์เมืองโบราณ หมู่ 7 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์ และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ อาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างนายสุรพงษ์ ทองอินทร์ อายุ 32 ปี นอนหมดสติอยู่กับพื้นอัดติดอยู่กับเสาป้ายบอกทาง และมีอาการชักกระตุกเป็นระยะ ชีพจรอ่อน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปั้มหัวใจ ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลรัทริทนร์ บางปู ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีแดง ทะเบียน ขตว 36 เพชรบูรณ์  ถูกชนจนกระเด็นไปอัดกับต้นไม้จนพังยับเยินทั้งคัน ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน  1 ฒพ 4822 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าชนติดอยู่เสาป้ายโฆษณาของพิพิธภัณฑ์เมืองโบราณ ด้านหน้าพังยับ ยางระเบิดทั้ง 3 เส้น ล้อแม็กหน้าซ้ายแตก ภายในรถกระบะคันดังกล่าวพบนายอัครพัชร์ ธนนท์ภูวพงศ์ อายุ 23 ปี ซึงเป็นผู้ขับขี่  และนางสาวฐิตารีย์ ธนนท์ภูวพงศ์ อายุ 59 ปี  แม่ของนายอัครพัชร์  ที่นั่งมาทางด้านเบาะข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยชาวบ้านได้ช่วยเหลือออกมาจากรถ ในที่เกิดเหตุยังพบลอยล้อที่ปีนขึ้นมาบนฟุตบาทและรอยเบรกเป็นทางยาวกว่า 100 เมตรก่อนถึงทางเข้าพิพิธภัณฑ์เมืองโบราณ ก่อนที่รถกระบะจะพุ่งมาชนรถจักรยานยนต์และท่อปากบ่อพักของท่อส่งน้ำประปาขนาดใหญ่ จนฝาเหล็กของท่อพักน้ำดังกล่าวกระเด็นตกลงไปในคลองชลประทาน ก่อนที่จะพุ่งไปชนติดอยู่กับเสาของป้ายโฆษณาพิพิธภัณฑ์เมืองโบราณ

จากการสอบถามนายอัครพัชร์ คนขับรถยนต์กระบะ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกมาจากบ้านที่หมู่บ้านทรัพย์รุ่งเรือง และกำลังขับรถเพื่อที่จะไปช่วยลูกน้องขายอาหารในโรงงานซึ่งอยู่ในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งได้มีรถขับออกมาจากเลนซ้ายออกมาเลนขวากะทันหัน ตนจึงหักหลบเข้าทางซ้ายทำให้รถเสียหลักปีนขึ้นฟุตบาท ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ย้อนศรและจอดรออยู่บนทางปั่นจักรยาน จนรถกับคนกระเดนไปคนละทาง ก่อนที่จะพุ่งไปชนกับเสาป้ายโฆษณาของเมืองโบราณจนพังยับเยิน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในละแวกใกล้เคียง ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างไร เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน