X

หนุ่มโรงงานหึงโหดกระหน่ำแทงกิ๊กใหม่ของแฟนสาวดับ

หนุ่มโรงงานวัย 30 ปี หึงโหดกระหน่ำแทงกิ๊กใหม่ของแฟนสาวดับ หลังกลับมาที่ห้องพบว่ากิ๊กใหม่ของแฟนสาวมาช่วยกันขนของออกจากห้อง เหตุเกิดที่หอพักพรสินเพลส 182 /1 ม.1ซอยไทยประกัน 2/1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 3 มกราคม 2563 พ.ต.ต.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรเวร สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณหน้าหอพักพรสินเพลส 182 /1 ม.1ซอยไทยประกัน 2/1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูวนารถ  แก่นจันทร์  สวป.และกำลังเจ้าหน่าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณหน้าหอพักดังกล่าว ได้พบร่างของนายธีรวัฒน์  สิงห์สร้อย อายุ 26 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณพื้นด้านหน้าหอพักดังกล่าวตามลำตัวมีบาดแผลถูกแท่งด้วยอาวุธมีดรวมกว่า 10 แผล อาการสาหัสเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาล เร่งนำส่งโรงพยาบาลบางพลี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 4 ห้อง 449 ผู้ก่อเหตุคือ นายชัชชัย  กลัดแก้ว อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุพบรอยเลือดจำนวนมากกองอยู่บนทางเท้า ตั้งแต่ชั้นล่างไปจนถึงหน้าห้องที่เกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณชั้น 4

จากการสอบถามนางสาวนวลนภา โยบุตดา อายุ 26 ปี แฟนผู้ก่อเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้โทรเรียกผู้ตายซึ่วเป็นแฟนใหม่ตนได้ช่วยมารับตนและขนของเพื่อที่จะกลับที่ต่างจังหวัดเนื่องจากตนลาออกจากงานแล้วจะกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดจึงได้โทรตามให้ผู้ตายซึ่งเป็นแฟนใหม่มารับ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นแฟนเก่าตนที่ตนได้ขอแยกทาง ในขณะที่คนเจ็บกำลังช่วยตนเก็บข้าวของอยู่ในห้องผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นแฟนเก่าตนเลิกงานได้กลับมาที่ห้องก่อนเปิดประตูเข้าไปพบผู้ตายอยู่ในห้องกับตน ผู้ก่อเหตุจึงไม่พูดพร่ำทำเพลงได้ชักเอามีปลายแหลมที่พกติดตัวมาออกมาจวงแทงผู้ตายอย่างไม่นับจนเลือดท่วมตัวตนพยายามเข้าห้ามปรามแต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมได้ตามมากระหน่ำแทงผู้ตายรวมกว่า 10 ครั้งก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งหนีตายลงมาที่ชั้นล่างก่อนที่จมล้มฟุบอยู่กับพื้นหน้าหอพักดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมตัวนายชัชชัย   ผู้ก่อเหตุได้ที่บริเวณหน้าปากซอยไทยประกัน ซึ่งเป็นซอยที่เกิดเหตุในขณะที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า msx  สีเหลืองเขียว ทะเบียน 8 กท 9385 กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยของกลางมีดพลับยาว 6 นิ้ว เจ้าที่จึงได้คุมตัวไปทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ

จากการสอบสวนนายชัชชัย ผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนพอรู้เรื่องระแคะระคายมาว่าแฟนสาวที่ตนอยู่กินกันมากว่า 2 ปี ได้ไปติดพันชายอื่น และเมื่อไม่นานมานี้แฟนสาวของตนได้มาขอแยกทางกับตนโดยบอกตนว่ามีแฟนใหม่แล้ว ตนจึงได้เก็บความแค้นไว้ในใจ จนกระทั่งในวันนี้ตนได้ทราบมาว่าแฟนสาวของตนจะเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดและได้มีการนัดแนะให้แฟนใหม่มารับ หลังเลิกงานตนจึงรีบเดินทางกลับมาที่ห้องพัก พอเปิดประตูเข้าไปพบเห็นชายคนดังกล่าวซึ่งเป็นแฟนใหม่ของแฟนสาวตนอยู่ด้วยกันในห้องจึงบันดาลโทสะชักมีดพลับที่พกติดตัวมากระหน่ำแทงชายคนดังกล่าวกว่า 10 ครั้งก่อนที่จะวิ่งหลบหนีออกมาก่อนที่จะมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน