X

เตือนภัยโชว์เฟอร์สองแถวพยายามลวนลามผู้โดยสารนักเรียนสาวอายุ 17 ปี

เตือนภัยโชเฟอร์สองแถว ลวนลามผู้โดยสารนักเรียนสาวอายุ 17 ปี ไลน์บอกพี่ชายควบจักรยานยนต์ปาดหน้า โชเฟอร์สองแถวอ้างไม่ได้ตั้งใจ เป็นเรื่องเข้าใจผิด สุดท้ายจบที่โรงพักข้อหาอนาจาร แค่โทษปรับ พี่สุดช้ำใจโพสต์โลกโซเชียลเพื่อเตือนภัย สาวเคยตกเป็นเหยื่อถูกกระทำแบบเดียวกันโผล่คอมเมนท์เพียบ

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ได้มีการโพสต์ข้อความบนโลกโซเชียลเกี่ยวกับพฤติกรรมของคนขับรถสองแถวโดยสารสายสำโรง-ท่าน้ำพระประแดง ที่แก่ความพ่อ ที่โพสต์โดย ThanaKorn KhaengKla โดยมีข้อความว่า เช้ามานี้ประมาณ 07.30 น. น้องสาวผมไปโรงเรียนตามปกติ คนแน่นอีลุงนี้ก็เรียกนั่ง ก็คิดว่ามีน้ำใจเหมือนผู้ใหญ่ทั่วไป พอน้องสาวผมนั่งลงแล้ว ก็ลวนลาม หลังจากที่มีการโพสต์รูปภาพและข้อความบนโลกโซเชียลได้มีคนเข้ามาคอมเมนท์จำนวนมากถึงพฤติกรรมของคนขับรถสองแถวคันดังกล่าว ว่าเคยนั่งรถสองแถวคันนี้และถูกกระทำแบบเดียวกัน

ในช่วงเย็นของวันนี้ที่ 26 มิถุนายน 2561 ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังคนที่โพสต์ข้อความและรูปภาพ ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในย่านสำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยได้พบน้องผู้เสียหายที่ถูกกระทำเป็นหญิงสาวอายุเพียง 17 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านสำโรงเหนือ ได้เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวานนี้ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่ตนจะออกจากบ้านเพื่อไปโรงเรียนได้เกิดมีปากเสียงกับแม่จนตนเองร้องไห้ น้าชายจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งตนที่ป้ายรถประจำทางใกล้ทางเข้าโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ห่างจากโรงพัก สภ.สำโรงใต้ ประมาณ 100 เมตร ขณะที่ตนยืนร้องไห้รอรถสองแถวประจำทางอยู่นั้น ได้มีรถสองแถวสาย สำโรง – ท่าน้ำพระประแดง คันดังกล่าวได้เข้ามาจอดโดยมีชายอายุประมาณ 45-50 ปี เป็นคนขับ ได้ขับรถมาจอดที่หน้าตนและเปิดกระจกเรียกให้ตนขึ้นนั่งหน้ารถ ตนเห็นว่าที่หลังรถมาผู้โดยสารอยู่เต็มจึงได้ยอมขึ้นนั่งหน้าคู่กับคนขับมา แต่พอรถเคลื่อนตัวออกไปได้เพียงพักเดียว ตนก็มีความรู้สึกว่ามือของลุงคนขับสองแถวมาจับที่ต้นขาของตน  ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็ไลน์มาบอกพ่อและพี่ชาย เพราะที่เบาะมีกล่องใส่เงินเหรียญวางอยู่คิดว่าแกน่าจะจับผิด จึงไม่ได้สนใจ จนกระทั่งรถวิ่งมาถึงหลังห้างอิมพีเรียลสำโรง ลุงคนขับรถสองแถวคันดังกล่าวก็เอามือมาจับที่ต้นขาของตนอีก  ตนจึงไลน์ไปบอกพี่ชายที่ทำงานอยู่ไม่ห่างจากที่รถวิ่งผ่านมากนักว่าถูกคนขับรถสองแถวลวนลาม พี่ชายตนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาทันและเรียกคนขับรถสองแถวคันดังกล่าวลงมาถาม แต่ก็ปฏิเสธอ้างว่าไม่ได้ทำ จึงพากันไปพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.สำโรงเหนือ และลงบันทึกประจำวัน โดยที่ทางหัวหน้าวินรถได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบโดยให้ลุงคนดังกล่าวหยุดขับรถ 1 สัปดาห์ และถ้าหากยังมีพฤติกรรมดังกล่าวอีกก็จะให้เลิกขับรถสองแถวเป็นการถาวร  ขณะเดียวกันลูกสาวของลุงที่ขับสองแถวได้เดินทางมาที่โรงพักพร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษตนและพี่ชายต่อการกระทำของผู้เป็นพ่อ  จึงอยากฝากถึง พี่ๆ น้องๆ ที่เป็นผู้หญิงขอให้ดูแลตัวเองให้ดีและระมัดระวังให้มากขึ้นในการใช้บริการรถสาธารณะ

ด้านพี่ชายของหญิงสาวคนดังกล่าว ได้กล่าวว่า หลังจากรับโทรศัพท์จากน้องสาวว่าถูกสวนลามบนรถสองแถว ตนจึงรีบบอกหัวหน้าและเล่าเรื่องให้ฟังก่อนที่ตนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกมาและปาดหน้ารถสองแถวให้จอดก่อนลงไปเคาะประตูรถเรียกลุงคนขับได้ออกมาคุยกัน ซึ่งตอนนั้นตังลุงแกก็ไม่ยอมลงและจะไม่ปล่อยในน้องสาวตนลงมาด้วย จนกระทั่งน้องสาวตนปลดล๊อกประตู และลงมามาได้จึงมีปากเสียงกัน แต่ลุงก็ไม่ลงมาจากรถ ตนจึงได้โทรแจ้งตำรวจก่อนที่จะพากันเดินทางไปที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือ ขนาดไปถึงโรงพักลุงแกก็ยังไม่ยอมรับโดยอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่ที่น้องสาวตนบอกว่าถูกกระทำถึง 2 ครั้ง โดยหัวหน้าวิน ได้บอกว่าดีแล้วที่เกิดเรื่องแล้วมาแจ้งให้ทราบเราจะได้ตักเตือนลูกวิน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำอนาจาร และเสียค่าปรับแต่ตนก็ไม่รู้ว่าลงคนนั้นเสียค่าปรับหรือเปล่าก่อนจะแยกย้ายกัน โชคดีที่น้องสาวตนยังตั้งสติได้และแจ้งไลน์มาบอก มิเช่นนั้นจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน