X

หนุ่มอาสาช่วยตำรวจดวงกุดทะเลาะกับภรรยาใช้มือค้ำคอภรรยาจนล้มถูกมีดเสียบใต้ราวนมดับ

หนุ่มอาสาช่วยตำรวจดวงกุดทะเลาะกับภรรยาใช้มือค้ำคอภรรยาจนล้มถูกมีดที่ภรรยาถืออยู่ภายในมือเสียบเข้าใต้ราวนมดับ เหตุเกิดภายในห้องพักข้างจุดสกัดตู้บริการประชาชนเด่นชัย  หมู่ 2 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 1 มกราคม 2563 พ.ต.ท.ประจวบ  เขตสันเทียะ  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องพักข้างจุดสกัดตู้บริการประชาชนเด่นชัย  หมู่ 2 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิสุทธิ์  จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องทำงานของงานป้องกันและเจ้าหน้าที่ปราบปรามโรงพัก สภ.บางปู หลังเก่า ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนที่พักของอาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงานหรืออาสาชุดไล่ล่าสายตรวจพิเศษ สภ.บางปู ภายในห้องได้พบร่างของนายอำนาจ  สิงห์เล็ก อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นอาสาหัวหน้าชุดไล่ล่าสายตรวจพิเศษของโรงพัก สภ.บางปู นอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้นห้องโดยมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล นอนเสียชิวิตอยู่กับพื้นห้อง ใกล้กันพบมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 10 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่มจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนางวาสนา ทรัพย์เขื่อนขันธ์ อายุ 48 ปี ภรรยาของผู้ตายที่นั่งร้องไห้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างศพ ภายในห้องที่เกิดเหตุพบร่องลอยการต่อสู้จนข้าวของกระจัดกระจาย

จากการสอบถามนางวาสนา ผู้ก่อเหตุได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายมีปากเสียงกันเนื่องจากผู้ตายจะออกไปเที่ยวข้างนอก ตนจึงเข้าห้ามปรามและเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรงผู้ตายได้เข้ามาทำร้ายตนโดยการใช้มือตบหน้าตนหลายครั้ง ตนทนไม่ไหวจึงวิ่งเข้าไปหยิบมีดปลอกผลไม้ที่อยู่ในห้องออกมาถือไว้เพื่อขู่และป้องกันตัว อยู่ ๆ ผู้ตายได้วิ่งตามเข้ามาในห้องเห็นตนถือมีดอยู่ผู้ตายได้วิ่งเข้าใส่และใช้มือค้ำและบีบคอตนพร้อมทั้งดันตนไปที่โซฟาในห้องจนตนเสียหลักล้มหงายท้องลงไป  จนร่างของผู้ตายได้ล้มคว่ำหน้าลงมาทับร่างของตนในขณะที่ตนถือมีดอยู่ในมือตอนแรกตนก็ไม่ทราบว่าผู้ตายถูกมีดที่ตนถืออยู่แทงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย แต่พอตนผลักร่างของผู้ตายออกจึงเห็นว่ามีเลือดไหลออกมาจากที่ใต้ราวนมข้าวซ้ายของผู้ตาย จึงรู้ว่าผู้ตามล้มลงมาทับมีดที่ตนถือไว้จนผู้ตายแน่นิ่งไป ตนพยายามเรียกผู้ตายหลายครั้งแต่ผู้ตายก็ไม่ตอบ ด้วยความตกใจจึงรีบโทรศัพท์หาเพื่อนอาสาซึ่งเป็นลูกน้องของผู้ตายให้แจ้งหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือผู้ตาย แต่เมื่อมาถือกลับพบว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนแล้ว ตนยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจแทงผู้ตายแต่อย่างใด ผู้ตายล้มลงมาทับมีดที่ตนถืออยู่จริง ๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพผู้ตายให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ พร้อมทั้งเชิญตัวนางวาสนา ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน