X

หนุ่มควบเก๋งหลับในเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักได้รับบาดเจ็บ

หนุ่มควบเก๋งหลับในเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าโชว์รูมฮออนด้า ออโตโมบิล จำกัด ถนนสุขุมวิท ขาเข้า ปากน้ำ หลักกิโลเมตรที่ 33 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 1 มกราคม 2563 พ.ต.ท.สมัย เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าโชว์รูมฮออนด้า ออโตโมบิล จำกัด ถนนสุขุมวิท ขาเข้า ปากน้ำ หลักกิโลเมตรที่ 33 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และมูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิซูบิชิ แลนเซอร์ สีแดง ทะเบียน กง 5784 สมุทรปราการ ชนอยู่กับเสาไฟฟ้า ซึ่งตั้งริมถนนสุขุมวิทจนหักเอียงลงมาจำนวน 1 ต้น ภายในรถพบร่างนายอนันต์ เกิดพูล อายุ 27 ปี หมดสติอยู่ที่นั่งเบาะข่างคนขับ ในสภาพขาซ้ายหักมีกลิ่นสุราเหม็นคลุ้งอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ

จากการสอบถามนายสานิต โด่งดัง อายุ 53 ปี เจ้าของร้านข้าวต้ม ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในระหว่างที่ตนกำลังจัดของอยู่ร้าน ได้หันมาเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ซิ่งมาทางตรงก่อนจะเสียหลักพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าอย่างแรงเสียดังสนั่น ตนจึงรีบวิ่งมาดูพบคนขับหมดสติจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บน่าจะพึ่งกลับมาจากงานเลี้ยงและดื่มสุรามา ในระหว่างที่ขับรถกำลังจะกลับบ้านคาดว่าน่าจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเข้ากับชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริง อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน