X

เจ็ดวันอันตรายสมุทรปราการตายแล้ว 4 ล่าสุดหนุ่มปั่นจักรยานตัดหน้ารถกระบะถูกชนเสียชีวิต

เจ็ดวันอันตรายสมุทรปราการ ตายแล้ว 4 ล่าสุดหนุ่มปั่นจักรยานข้ามถนนจากเกาะกลางตัดหน้ารถกระบะถูกชนเต็ม ๆ เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย กิ่งแก้วคลองขุด จุดกลับรถสินละคุณ  ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 29 ธันวาคม 2562 พ.ต.ต. ไชยยณัฐ   มาพงษ์  สารวัตรสอบสวร สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานถูกรถยนต์กระบะชนที่บริเวณถนนสาย กิ่งแก้วคลองขุด จุดกลับรถสินละคุณ  ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  มีผู้เสียชีวิตหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30-35 ปี่นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพตามลำตัวมาบาดแผลหลายแห่งและคอหัก  และตรวจสอบในร่างกายของผู้ตายไม่พบเอกสารอยู่ในตัวแต่อย่างใด  ห่างกันเล็กน้อยได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน 1 ฒท 8252 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังยับเยิน   และที่ริมถนนได้พบรถจักรยานสองล้อปั่นสีน้ำเงินล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยิน

จากการสอบถามนายอดุลศักดิ์  เกษตรบริบูรณ์  อายุ 38 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ตนเลิกงานได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเพื่อที่จะกลับบ้านพัก โดยวิ่งมาทางเลนขวาชิดเส้นกลางถนน จู่ ๆ ผู้ตายได้ขี่จักรยานปั่นข้ามถนนมาด้วยความเร็วและตัดหน้ารถตนแบบกะทันหัน ตนไม่ทันได้เบรกก็ชนร่างของผู้ตายและรถจักรยานเข้าเต็มแรงทำให้ทั้งคนและรถกระเด็นไปคนละทาง ส่วนชายที่ปั่นจักรยานคันดังกล่าวมาเสียชีวิตคาที่  เจ้าหน้าที่จึงนำเครื่องตรวจวัดปริมาณ แอลกอฮอล์ มาตรวจวัดไม่พบว่าปริมาณแอลกอฮอล์แต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูปบันทึกทำประวัติเอาไว้รอการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุและสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน