X

สาวซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าหักกว่า 10 ต้นล้มทับรถชาวบ้านเสียหายเกือบสิบคัน

สาวซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าหักกว่า 10 ต้น เสาไฟฟ้าล้มลงมาทับรถชาวบ้านที่ขับผ่านไปมาเสียหายเกือบสิบคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย เหตุที่บริเวณถนนสุขุมวิทสายเก่าขาเข้าตลาดปากน้ำ ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 27 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.สุธาดา ศรีสุวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้า ที่บริเวณถนนสุขุมวิทสายเก่าขาเข้าตลาดปากน้ำ ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ทำให้เสาไฟฟ้าหักล้มลงมาขวางถนนกว่า 15 ต้น สายไฟและเสาไฟฟ้าได้ล้มลงมาทับรถยนต์เก๋งและกระบะของชาวบ้านกำลังสัญจรอยู่บนถนนได้รับความเสียหายกว่า 8 คัน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการและหน่วยกู้ชีพเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีน้ำตาล ทะเบียน ถบ 8973 กรุงเทพมหานคร ชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูงซึ่งตั้งอยู่หน้าโชว์รูม อีซูซุ ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินภายในรถมีผู้โดยสารและผู้ขับขี่ซึ่งเป็นหญิงสาวรวม 4 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยลำเลียงส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู   นอกจากนี้ยังผู้บาดเจ็บรายอื่น ๆ อีก 3 รายถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปูเช่นกัน บนถนนจุดที่เกิดเหตุพบมีรถยนต์กระบะและรถยนต์เก๋งของชาวบ้านที่ขับสัญจรในเส้นทางดังกล่าวถูกเสาไฟและสายไฟฟ้าแรงสูงล้มลงมาทับได้รับความเสียหายอีก 7 คัน

โดยนางสาวศิริประภา โพธิ์หมู่ อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนได้ขับรถมาจากคลองด่านกำลังมุ่งหน้าเข้าตลาดปากน้ำโดยขับมาด้วยความเร็วพอประมาณ ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรถได้เกิดเสียหลักหลุดโค้งออกมาก่อนพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าเข้าอย่างแรงจนเสาไฟฟ้าขาดหักล้มลงมาและดึงเสาไฟฟ้าต้นอื่น ๆ ล้มลงมาด้วยและทับรถชาวบ้านได้รับความเสียหายไปอีกหลายคัน

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวที่ขับมาจากบางปูมุ่งหน้าเข้าตลาดปากน้ำด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุได้แหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าเข้าอย่างแรงเสียงดังสนั่นก่อนที่เสาไฟฟ้าแรงสูงจะล้มลงมาเป็นโดมิโน่ กว่า 10 ต้นลงมาทับรถคันอื่น ๆ ที่ขับอยู่บนถนนจนได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการอายัดตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะต้นเหตุเอาไว้เพื่อทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน