X

ป่วนทั้งโรงพักจับร่างทรงองค์เทพนอนคุกหลังปะทะเดือดร่างทรงองค์พรหมกลางโรงพักสำโรงเหนือ

ป่วนทั้งโรงพักจับร่างทรงองค์เทพนอนคุกหลังปะทะเดือดร่างทรงองค์พรหมกลางโรงพักสำโรงเหนือ แค่ไปทวงเงิน 1 พันบาท มาเป็นค่าข้าวลูกน้อง

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 มิถุนายน 2561 ขณะที่ พ.ต.ท.ธนันชัย  สืบศรีขจรรัฐ สารวัตรเวรสอบสวน สภสำโรงเหนือสมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก  ร.ต.ต.ณัฐวุฒิ  มีชำนาญ รอง สวป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจงานป้องกันและปราบปราม ได้ร่วมกันคุมตัวนายสมศักดิ์  เปรมปราศรัย อายุ 41 ปี ที่อ้างตัวว่าเป็นร่างทรงพ่อปูฤษีนารอดซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและอาละวาดส่งเสียงโวยวายด่ากราดอดีตภรรยา ที่เป็นร่างทรงขององค์ปู่ท้าวมหาพรหม วัย 50 ปี  มาส่งให้ควบคุมตัวไว้สงบสติอารมณ์ในข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ในที่สาธารณะ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 96 / 404 หมู่บ้านรินทาง ซอย 7 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

 

ซึ่งขณะคุมตัวนายสมศักดิ์ มาสงบสติอารมณ์ที่โรงพักนั้นนายสมศักดิ์ ยังได้อุ้มเศียรปู่ฤาษีพร้อมขันทองเหลืองอีก 1 ใบมาด้วย   และระหว่างที่อยู่บนโรงพักองค์ปู่ของนายสมศักดิ์ได้ลงประทับร่าง ส่วนอดีตภรรยาซึ่งเป็นร่างทรงท้าวมหาพรหม ที่ตามมาก็เกิดปะทะคารมกันกลางโรงพัก เมื่อนายสมศักดิ์ที่กำลังประทับร่างทรง ได้เอ่ยปากทวงเงินจำนวน 1 พันบาทซึ่งเป็นค่าแรงในการรับเหมาก่อสร้างย่านในพระราม 7 ที่อดีตภรรยาแอบไปเบิกมาจากนายจ้างทำให้นายสมศักดิ์  ไม่มีเงินซื้อข้าวให้ลูกน้องกิน ซึ่งอดีตภรรยานายสมศักดิ์ ก็ได้คืนเงินให้ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 500 บาทโดยอ้างว่าเงินใช้ไปแล้วเหลือเพียงเท่านี้ แต่นายสมศักดิ์  ก็ยังไม่ยอมสงบและมีทีท่าว่าจะเข้าไปทำร้ายร่างกายอดีตภรรยาอีก  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปห้ามปราบและพยายามจะนำตัวเอาไปสงบสติอารมณ์ในห้องขัง

เมื่อนายสมศักดิ์รู้ตัวว่าจะถูกควบคุมตัวเข้าห้องขัง อยู่ ๆ ก็อ้างว่าได้มีองค์กุมาร ที่ชื่อฟ้าใสลงประทับร่างและนายสมศักดิ์ก็ทำท่าทาง ตุ้งติ่งเหมือนเด็ก อ้างว่าจะมารับพ่อกลับบ้าน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อเนื่องจากนายสมศักดิ์ ยังอยู่ในอาการมึนเมาจึงได้พยายามคุมตัวเอาไปสงบสติอารมณ์ในห้องขัง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเอาจริงนายสมศักดิ์ที่บอกว่ากำลังประทับร่างทรงองค์กุมารฟ้าใส กลับมีอาการขึงขังขึ้นมาทันที่พร้อมพูดเสียงดังว่า “กูมาทวงเงินของกูแต่มึงจะเอากูเข้าห้องขังกูผิดอะไร? พร้อมกับเอะอะโวยวายขว้างปาข้าวของใส่พื้น กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าคุมตัวนายสมศักดิ์ เข้าสงบสติอารมณ์ในห้องขัง ทันทีที่นายสมศักดิ์ ถูกคุมตัวเข้าห้องขังใบหน้าถอดสีทันที่และมีอาการสงบลง และเมื่อเวลาผ่านไประยะหนึ่งที่นายสมศักดิ์มีอาการสร้างเมา จึงนำตัวมาเปรียบเทียบปรับในข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย จำนวน100บาทและปล่อยตัวกลับบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน