X

สุวรรณภูมิจัดกิจกรรมเมอรี่คริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ ส่งความสุขให้ผู้โดยสาร

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจัดกิจกรรม “Merry Christmas and Happy New Year 2020 Sweet Celebrations” ส่งความสุขให้ผู้โดยสารในวันคริสต์มาสและช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 24 ธันวาคม 2562 นายกฤติยา ก้อนทอง รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 2) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หน่วยงานราชการ สายการบินและผู้ประกอบการภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ร่วมเป็นประธานเปิดกิจกรรม “ Merry Chirstmas and Happy New Year 2020 Sweet Celebrations ”  ที่ทางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้จัดขึ้นภายในห้องโถงผู้โดยสารขาออกชั้น 4 บริเวณประตู 5  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ภายในงานมีการประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส ธีมร้านขายลูกกวาดภายในอาคารผู้โดยสาร เพื่อร่วมฉลองและส่งมอบความสุขให้กับผู้โดยสารระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563

นายกฤติยา  ก้อนทอง รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า  เพื่อร่วมสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารที่เดินทางในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2563 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้มีการติดตั้งต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ สูง 12 เมตร พร้อมประดับตกแต่งและติดไฟอย่างสวยงามบริเวณห้องโถงผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 5 และจัดซุ้มถ่ายรูปบริเวณห้องโถงผู้โดยสารขาเข้าภายในประเทศ ชั้น 2 ประตู 1 รวมทั้งตกแต่งบรรยากาศด้วยการติดสติ๊กเกอร์ตรงประตูทางเข้าโถงผู้โดยสาร และเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ตามจุดต่างๆ ภายในอาคารผู้โดยสารและอาคารเทียบเครื่องบิน และในช่วงวันคริสต์มาสระหว่างวันที่ 24 – 26 ธันวาคม 2562 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้จัดกิจกรรมให้มีซานตาคลอสเดินทักทายและแจกของขวัญให้กับผู้โดยสารเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้โดยสาร และเพื่อเป็นการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับผู้ใช้บริการ ท่าอากาศนานสุวรรณภูมิ ได้ทำการยกเว้นค่าจอดรถให้ผู้โดยสารที่นำรถมาจอดที่ลานจอดรถระยะยาวโซน C ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ของวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึงเวลา 17.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม 2563 ซึ่งสามารถจอดรถยนต์ได้ 718 คัน ทั้งนี้ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ยังได้จัดรถ Shuttle Bus สาย A ที่วิ่งให้บริการรับ – ส่งผู้โดยสารจากศูนย์ขนส่งสาธารณะ (Bus Terminal) ตามลำดับไปยังลานจอดรถระยะยาว โซน C เพื่อรับผู้โดยสารไปส่งยังอาคารผู้โดยสาร ชั้น 1 ประตู 3 และประตู 8 และขึ้นไปที่ชั้น 2 ประตู 5 กลับไปยังศูนย์ขนส่งสาธารณะ (Bus Terminal) โดยผู้ใช้บริการรถ Shuttle Bus ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน