X

ไม่ทันฉลองปีใหม่หนุ่มโรงงานดวงกุดถูกลิฟต์ขนสินค้าทับหัวดับสยอง

ไม่ทันฉลองปีใหม่หนุ่มโรงงานดวงกุดถูกลิฟต์ขนสินค้าทับหัวดับสยอง ขณะขนย้ายสินค้าจากชั้น 2 ลงมาชั้นล่าง เหตุเกิดภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยวัดหอมศีล ถนนบางนา ตราด  ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ ลิฟต์ขนของทับคนงานเสียชีวิต ภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยวัดหอมศีล ถนนบางนา ตราด  ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ภายในโรงงานผลิตและจำหน่ายโฟมบรรจุภัณฑ์และกันกระแทกดังกล่าวบริเวณลิฟต์ขนสินค้า ได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายภาณุ ศรีเปี่ยม อายุ 53 ปี คนงานของบริษัทดังกล่าวถูกลิฟต์ขนสินค้าทับเข้าที่บริเวณลำคอและศีรษะติดคาอยู่กับช่องลิฟต์ระหว่างชั้นที่ 1 และชั้นที่ 2 เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช่เครื่องตัดถ่างทำการดันตัวลิฟต์ลงมาด้านล่างก่อนนำร่างของผู้ตายออกมาได้ ต้องใช้เวลานานกว่า 15 นาที

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานได้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังขนสินค้าจากชั้นบนลงมาชั้นล่างโดยใช้ลิฟตัวดังกล่าวลำเรียงสินค้าลงมา ในช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ มาทราบอีกที่ตอนที่ได้ยินเสียงผู้ตายร้องจึงพากันวิ่งมาดูได้พบว่าร่างของผู้ตายถูกลิฟตัวดังกล่าวหนีบติดคาอยู่กับช่องลิฟระหว่างชั้น 2 และชั้นล่าง จึงรีบช่วยกันปิดสวิทช์ลิฟตัวดังกล่าวและพยายามดึงร่างของผู้ตายออกมาแต่ดึงออกมาไม่ได้ จึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ระหว่างที่ผู้ตายกำลังเคลื่อนย้ายสินค้าลงมาชั้นล่างและอาจจะไปชะโงกดูลิฟต์ขนสินค้าว่าอยู่ชั้นไหน เป็นจังหวะเดียวกับที่ลิฟต์ได้เคลื่อนลงมาพอดี จึงทับร่างผู้ตายติดคาอยู่ที่ช่องลิฟต์ ดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน