X

หนุ่มบุรีรัมย์เมาติดเครื่องนอนในรถเผลอหลับยาว น้ำมันหมดเครื่องยนต์ดับเสียชีวิตคารถ

หนุ่มวัย 45 ปี ชาวบุรีรัมย์ เมาติดเครื่องนอนในรถเผลอหลับยาว จนน้ำมันหมดเครื่องยนต์จึงดับประกอบช่วงกลางวันอากาศร้อนจัด จึงทำให้ผู้ตายขาดอากาศหายใจจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 23 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์  นนท์ตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตอยู่ในภายในรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ในพงหญ้าริมถนนภายในซอยรัตน์โชติ 12 หมู่ 19 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ฒส 8746 กรุงเทพมหานคร ที่จอดดับเครื่องยนต์อยู่ในจุดดังกล่าว ภายในรถบริเวณเบาะข้างคนขับได้พบศพนายธนวัตร  นครชัย อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ และทำงานอยู่ที่บริษัท พรสถิต ซึ่งผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยดังกล่าว นั่งตะแคลงตัวเอนมาทางเบาะนั่งข้างขวาเสียชีวิตอยู่ภายในรถในสภาพไม่สวมเสื้อสวมกางเกงเพียงตัวเดียว ในสภาพขึ้นอึดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ผ่านมามีคนพบเห็นผู้ตายได้มานั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน ๆ ที่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ จนกระทั่งมึนเมาจึงได้แยกย้ายกันกลับโดยไม่มีใครสังเกตว่าผู้ตายมาจอดรถไว้ตรงนี้ จนกระทั่งวันนี้ผู้ตายไม่ได้ไปทำงาน เพื่อนร่วมงานจึงได้พยายามโทรหาแต่ไม่มีใครรับสาย จนกระทั่งในช่วงหัวค่ำของวันนี้เพื่อน ๆ จึงได้ช่วยกันออกตามหาจนกระทั่งมาพบรถของผู้ตายจอดอยู่ในจุดดังกล่าวโดยที่ไม่ติดเครื่องยนต์ จึงได้เปิดประตูออกดูได้พบร่างของผู้ตายนั่งเสียชีวิตฟุบอยู่กับเบาะนั่งข้างคนขับในลักษณ์เอนตัวมาทางเบาะข้างซ้าย จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าตำรวจมาตรวจสอบ ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดหลังจากที่ผู้ตายดื่มเหล้าจนมึนเมาแต่ขับรถกลับไม่ไหวจึงได้ขึ้นมานั่งบนรถและติดเครื่องเปิดแอร์และน่าจะเผลอหลับไปด้วยความเมาโดยสตาร์ทเครื่องเปิดแอร์ทิ้งไว้จนน้ำมันหมดเครื่องยนต์จึงดับประกอบช่วงกลางวันอากาศร้อนจัดจึงทำให้ผู้ตายขาดอากาศหายใจจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน