X

ทนายหนุ่มพาสาวขับรถทับหนุ่มที่อ้างตัวเป็นไฟแนนท์เข้าแจ้งความเอาผิดกลุ่มชายฉกรรจ์

ทนายหนุ่มพาสาวขับรถทับหนุ่มที่อ้างตัวเป็นไฟแนนท์ เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เอาผิดกลุ่มชายฉกรรจ์ที่อ้างตัวเป็นไฟแนนท์ดังกล่าว

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2561 นาย ศุภสิทธิ์  ศิริ ทนายความ ได้พา นางแตน (นามสมมุติ) หญิงสาวที่ ขับรถทับนาย วาริน   เดชชัย ซึ่งเป็นหนึ่งกลุ่มชายฉกรรจ์ที่จะมายึดรถยนต์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ให้สอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดทั้งในเรื่องกรรโชกทรัพย์ กักขังหน่วยเหนี่ยว และทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ตามคลิปที่มีการเผยแพร่กันอยู่ในโลกโซเชียนในขณะนี้

โดยนาย ศุภสิทธิ์  ศิริ ทนายความ กล่าวว่า ในวันนี้ได้พา นางแตน (นามสมมุติ)  จำเลยในฐานะผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ในคดีอาญา เพื่อให้ตรวจสอบพฤติกรรมของกลุ่มชายฉกรรจ์ ที่เข้าไปล้อมรถว่า เข้าข่าย กรรโชกทรัพย์ หรือ ปล้นทรัพย์ และ กักขังหน่วงเหนี่ยว หรือไม่ตามคลิปที่เห็น รวมทั้งให้สอบสวนหาตัวผู้กระทำผิด และสอบสวนว่า กลุ่มชายดังกล่าว ได้รับมอบอำนาจจากไฟแนนท์ให้มากระทำการตามที่อ้างหรือไม่ ซึ่งในเรื่องนี้ทางตัวผู้เสียหายยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้านนางแตน (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ได้กล่าวว่า ในเรื่องนี้มันน่ากลัวที่กลุ่มชายฉกรรจ์มากันหลาย ๆ คนทำในวันนั้นตกใจมาก ในวันที่เกิดเหตุตนเองยืนยันว่าไม่ตั้งใจที่จะให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้น แต่ตนโดยล้อมและด้วยความตกใจ ที่เข้ามาทุบรถ หลังจากเกิดเหตุก็มีชายฉกรรจ์ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาวนเวียนหลายครั้งและถ่ายรูป ซึ่งในเรื่องนี้หลังจากได้ปรึกษากับพี่ทนายแล้วยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน