X

กุ๊กครัวญี่ปุ่นโรงแรมชื่อดังดื่มหนักอาเจียนออกมาเป็นเลือดดับคาห้องพัก

หนุ่มวัย 47 ปี ซึ่งเป็นกุ๊กครัวญี่ปุ่นของโรงแรมชื่อดัง ย่านบางเสาธง สมุทรปราการ ดื่มเหล้าในงานเลี้ยงอย่างหนักจนมึนเมาอาเจียนออกมาเป็นเลือดดับคาห้องพัก

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 22 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.วิทูรย์  เพ็งบุบผา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบเสาธงสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ภายในบ้านเอื้ออาทร หมู่ 5 ต.ศีรษะจระเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ห้องที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่ 30 ชั้นที่ 5 ห้องเลขที่ 230 / 39 ภายในห้องมีสาดกระจายแดงฉานเต็มพื้นห้องแต่ไม่พบร่องลอยการต่อสู้ หรือการรื้อค้นข้าวของแต่อย่างใด ในห้องน้ำด้านหลังได้พบร่างของนายถาวร  นิโส  อายุ 47 ปี นั่งคว่ำหน้าเสียชีวิตคาอยู่ที่ชักโคกในภาพที่เลือดแดงฉานไปทั่งห้องน้ำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยละเอียด

จากการสอบถามนายวิทวัส  หล่อขุนไกร อายุ 36 ปี ได้เล้าว่า ผู้ตายทำงานเป็นกุ๊กครัวญี่ปุ่น อยู่ในโรงแรมคิงพาวเวอร์ และเมื่อคืนที่ทำงานมีงานเลี้ยง ปกติผู้ตายเป็นคนดื่มหนักอยู่แล้ว ผู้ตายจึงดื่มเหล่าเข้าไปอย่างหนักจนเมามาย จนเพื่อร่วมงานต้องพามาส่งที่ห้องพักในเวลาประมาณ 5 ทุ่มเศษ ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับห้องพัก และในวันนี้ผู้ตายไม่ไปทำงาน จนกระทั่งในช่วงเย็นของวันนี้เพื่อนร่วมงานจึงได้พากันมาตามผู้ตายที่ห้องพักได้พบว่าประตูห้องล๊อกจากด้านใน และพยายามเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ช่วยกันถอดกระจกบานเกร็ดออกและใช้มือล้วงเข้าไปถอยกลอนด้านใน ก็ต้องตกใจเพราะเห็นเลือดแดงฉานเต็มห้อง แต่ไม่พบร่างของผู้ตายจึงได้เดินตามรอยเลือดไปทางด้านระเบียงหลังห้องซึ่งเป็นห้องน้ำจึงได้พบว่าผู้ตายนั่งคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กับชักโครกในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งก่อนหน้าผู้ตายมักจนบ่นกับเพื่อร่วมงานเสมอว่าเจ็บที่ท้องด้านขวาแต่ก็ไม่ยอมไปให้หมอตรวจแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในระหว่างที่ผู้ตายอยู่ในงานเลี้ยงและดื่มเหล้าอย่างหนักจนมึนเมาถึงขั้นเพื่อนร่วมงานต้องพามาส่งที่ห้องพัก หลังจากที่เพื่อน ๆ กลับไปผู้ตายน่าจะถอดเสื้อผ้าเตรียมที่จะเข้าอาบน้ำแต่เกิดอาเจียนออกมาเป็นเลือดสาดกระจายไปทั่วห้อง ผู้ตายจึงพยายามเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่อที่จะล้างร่างกายแต่เกิดอาเจียนออกมาเป็นเลือดอีกและทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน