X

พนักงานขับรถพ่วง บริษัทเดี่ยวกันคว้าเหล็กแป๊บตีหัวจนสลบคาที่ แค่บอกให้ขยับรถ

หนุ่มพนักงานขับรถพ่วง จอดรถ แล้วลงมาตั่งวงดื่มเหล้ากับเพื่อน ผู้ก่อเหตุได้ขับรถมาจอดขวาง ผู้ได้รับบาดเจ็บได้บอกให้ผู้ก่อเหตุขยับรถ แต่ได้มีปากเสียงกัน ก่อนจะชกต้อยก่อน ผู้ก่อเหตุเห็นท่าสู้ไม่ได้คว้าเหล็กแป๊บตีหัวจนสลบคาที่ ก่อนจะหลบหนีไป

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 16 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธแป๊บไล่ทำร้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติ ที่บริเวณแคมคนงาน ด้านหลังร้านสะดวกซื้อเซเวน  ซอยเด่นชัยคอนโด  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 และรถกู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์ บางปูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าแคมพักคนงาน ได้พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ชื่อนายวิชัย สุขหนองบัว อายุ 33 ปี เป็นพนักงานขับรถบรรทุกพ่วง บริษัทก่อสร้างรายใหญ่ ย่านบางปู นอนหงายหมดสติจมกองเลือดอยู่กับพื้น มีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณใต้คางและที่ศีรษะ อาสามูลนิธิกู้ภัยบางปู  811 ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งมอบให้รถกู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู ดำเนินการนำส่งต่อที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ตามสิทธิ์การรักษา  จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบมีร่องลอยเศษกระถางต้นไม้แตก มีขวดน้ำอัดลม และขวดเหล้าล้มกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ใกล้กันยังพบอิฐบล็อกตัวหนอน ร่วมทั้งไม้กอล์ฟ และเหล็กแป๊บสำหรับเช็คลมยางตกอยู่ จำนวน 2 ท่อนเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางประยูร ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เล่าว่า นายวิชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากเลิกงานได้ขับรถบรรทุกพ่วง เข้ามาจอดบริเวณหน้าแคมป์คนงาน ก่อนตั้งวงเหล้าดื่มกับพรรคพวก ในขณะที่นายอ๊อฟ ซึ่งขับรถบรรทุกพ่วง บริษัทเดียวกัน  แต่ไม่ถูกกับนายวิชัย  ได้ขับรถบรรทุกพ่วง เข้ามาจอดปิดท้ายรถพ่วงของนายวิชัย  โดยนายวิชัย ได้บอกให้นายอ๊อฟ  ผู้ก่อเหตุขยับรถออกไปจอดให้ห่างหน่อยอย่าจอดชิด  เพราะเกรงว่าตนเองจะเอารถออก แต่นายอ๊อฟ ผู้ก่อเหตุกลับตอบกลับว่าไม่ขยับมีอะไรหรือเปล่า ก่อนที่ทั้งสองจะเข้าชกต่อยกัน ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ไหวจึงได้คว้าเหล็กแป๊บที่ใช้ทำหรับเคาะยางรถเช็คลมยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ที่วางอยู่ข้างรถลงมาตีผู้บาดเจ็บจนศีรษะแตกและหมดสติดังกล่าว ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน