X

ประธานบริษัทพระเกศฟิล์ม เดือดเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ เพจข่าวปด ที่เขียนข้อความโจมตี

ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์  พินทุสรศรี ประธานกรรมการบริษัท พระเกศฟิล์ม พร้อมด้วยนายนักรบ  โรจนธนากร ผู้เป็นหุ้นส่วนเจ้าของหนังเรื่อง เลว..2008 เดือดหอบหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ เพจข่าวปด ที่เขียนข้อความโจมตี หนังเรื่อง เลว..2008

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 18 ธันวาคม 2562 ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์  พินทุสรศรี ประธานกรรมการบริษัท พระเกศฟิล์ม พร้อมด้วยนายนักรบ  โรจนธนากร ผู้เป็นหุ้นส่วนเจ้าของหนังเรื่อง เลว..2008 ได้หอบเอกสารหลักฐานต่าง ๆ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.วิเศษ  พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อให้สอบสวนดำเนินคดีแพ่งและอาญากับเจ้าของเพจและผู้ที่เกี่ยวข้องกับ เพจข่าว ปด ที่ได้ลงข้อความก้าวหาและโจมตีหนังเรื่อง เลว..2008  ทำให้บริษัท พระเกศฟิล์ม ได้รับความเสียหาย

โดย ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์  พินทุสรศรี ประธานกรรมการบริษัท พระเกศฟิล์ม ได้กล่าวว่าที่ตนและหุ้นส่วนได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือ ในวันนี้เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและอาญากับเพจข่าว ปด ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา  เพราะที่ผ่านมาเพจดังกล่าวได้เขียนข้อความโจมตีหนังเรื่อง เลว 2008 โดยที่ตนไม่เคยรู้จักกับเขาเลยอยู่ ๆ เขาก็มาใส่ร้ายป้ายสี โดยมีข้อความระบุว่า มาอิมระวังโดนไถตังค์ ทำให้หนังของตนเกือบไม่ได้ฉาย ตนเลยมาขอความเป็นธรรมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยที่เพจดังกล่าวได้ลงข้อความโจมตีหนังของตนทุกวัน โดยโจมตีไปทุกคนแม้กระทั่งรัฐบาล ตนก็ไม่รู้ว่าทางรัฐบาลปล่อยเพจนี้เอาไว้ได้อย่างไรเพจทำลายคนแบบนี้ ทำบายคนที่ประกอบอาชีพ ซึ่งหนังของตนที่สร้างออกมาเป็นหนังเกี่ยวกับสะท้อนสังคม เกี่ยวกับคนตัวลายหรือคนสักยันต์ตามตัว หรือคนที่ล้มเหลวในชีวิตบางคนก็เคยติดคุกมา หรือบางคนก็เกเรมา ตนจึงเอานักเลงหลาย ๆ กลุ่มมาสร้างเป็นหนัง ตนไม่ได้ทำหนังประกวด แต่ทำหนังเอามันซึ่งเขาก็สนุกดูหนังเรื่องนี้ต้องดูให้จบเพราะหนังเรื่องนี้สนุกจริง ๆ แต่ เพจดังกล่าวมาทำลายตนตั่งแต่ครั้งแรกก่อนรอบสื่อมวลชน ทำให้หนังของตนเกือบไม่ได้ฉาย แต่ทางอิมพีเรียลเขาก็ให้โอกาสตนต้องไปอธิบายว่ามันไม่ใช้อย่างที่คิดคนตัวลายไม่ได้รังแกใครก่อนและไม่เคยทำร้ายใคร สุดท้ายหนังเกือบไม่ได้ฉายตนเข้าไปคุยกับทางเมเจอร์ ทางเอฟเอฟ จนเขาให้โอกาส เพจนี้เป็นเพจทำลายคนจริงซื่อ เพจข่าวปด แม้กระทั่งรอบสื่อมวลตนตนก็ไม่เชิญเขาแต่เขาแอบเขาไป และเพจนี้ก็ไม่ได้โจมตีตนแค่ครั้งเดียว แต่โจมตีหนังของตนเกือบทุกวัน โดยกล่าวหาว่า หนังเลว 2008 เป็นหนังเลวคนสักยันต์เป็นนักเลงเป็นคนเกเรต่าง ๆ  เป็นคนที่ไม่สมควรที่จะมาเล่นหนังเป็นคนที่เลวจริง ๆ และเป็นหนังที่ไม่ได้เรื่องอะไรต่าง ๆ เรื่องหาหนังที่ตนสร้างมาเป็นหนังที่สะท้อนสังคม กับวัยรุ่นที่เกิดมาแล้วมาเจอปัญหาสังคมและเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และสุดท้ายจุดจบของหนังเรื่องนี้ก็คือไม่ตายก็ติดคุกสำหรับวงการนักเลง และคนตัวลายไม่ได้เลวทุกคนหลายคนก็กลับตัวได้ดีเราต้องให้ที่ยืนกับคนเหล่านี้ในสังคมและที่สร้างหนังออกมาก็เพื่อให้เป็นอุทาหร ซึ่งในเรื่องนี้ตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับเพจ ข่าว ปด ให้ถึงที่สุด ซึ่งตนเองก็เป็นทนายความตนเคยช่วยคนมามากมาย ตนจะไม่ยอมในสิ่งที่เขามาทำร้ายตนและทำลายหนังของตน และจะเอาให้ดำเนินคดีอาญาให้ได้รวมถึงคนที่เกี่ยวข้องกับเพจนี้ทั้งหมด และตนก็จะได้ผู้ที่เกี่ยวข้องทำการยุบเพจข่าวปด ออกจากระบบให้ได้ ไม่ให้อยู่และจะจะเล่นงานผู้ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน