X

เกมโอเวอร์ตำรวจบางปูรวบแล้วโจรหน้าหล่อตระเวนงัดห้องลักทรัพย์

เกมโอเวอร์ ตำรวจบางปูรวบแล้วโจรหน้าหล่อ หลังตระเวนงัดห้องลักทรัพย์ ในพื้นจังหวัดสมุทรปราการหลายห้องเช่า

จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นหน้าตาดีปรากฎในภาพวงจรปิดตะเวนก่อเหตุย่องงัดห้องพักของผู้เสียหายเพื่อเข้าไปขโมยทรัพย์สินในพื้นที่ทั้งอำเภอบางพลี อำเภอบางเสาธง อำเภอบางบ่อ อำเภอเมือง  หลายครั้งติดต่อกันจนสร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนในพื้นที่ของจังหวัดสมุทรปราการ เป็นอย่างมาก ตามที่ได้เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวานนี้ที่ 16 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ สามารถจับกุมตัวนายสราวุธ สงฆ์มา อายุ 24 ปี  ชาวจังหวัดพิษณุโลก ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้พร้อมของกลาง  โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่น เอ 7  แหวนทอง น้ำหนักประมาณ 50 สตางค์ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน รุ่น 6 แว่นตากันแดด ยี่ห้อเรย์แบน สีดำ นาฬิกาข้อมือจีช็อค กระเป๋าสะพายยี่ห้อ anello สีขาว น้ำเงิน แดง ไขควงปลายแฉกสีดำ

ต่อมาเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 17 ธันวาคม 2562 พ.ต.อ.ภูมิพัฒน์  ภัทรศรีวงษ์ชัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.พิสูตร์  จันทรสุวรรณ ผบก.สาภ.บางปู   ได้นำตัวนายสราวุธ สงฆ์มา ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม อายุ 24 ปี  โดยนายสราวุธ ผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริงทำมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนโดยอ้างว่าตกงาน จึงตระเวนก่อเหตุเพื่อนำทรัพย์สินที่ได้ไปขายแลกเงินนำมาซื้อยาบ้าเสพและเที่ยวเตร่  ก่อนจะมาถูกจับกุมตัวในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  ลักทรัพย์ผู้อื่นหรือรับของโจรในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปู ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน