X

สาววัย 22 ขี่จักรยานยนต์พาครอบครัวออกไปซื้อข้าว ขากลับถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอจนรถล้มเจ็บ

สาววัย 22 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พาน้องสาว ลูก และหลาน ออกไปซื้อข้าวทานกัน ขากลับถูกสายเคเบิ้ลที่ห้อยอยู่เกี่ยวลำคอ ก่อนที่รถจะเสียหลักล้ม ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด เหตุเกิดภายในซอยท้ายบ้าน 40 (นำผล 2) ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 14 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เกี่ยวสายเคเบิ้ลล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยท้ายบ้าน 40 (นำผล 2) ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอยดังกล่าว พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่​ ที่กระจกมองข้างฝั่งซ้ายมีสายเคเบิ้ลพันอยู่ ใกล้กันพบนางจุฑามาศ แท่นทอง อายุ 22 ปี มีแผลถลอกตามใบหน้า และร่างกาย ใกล้กันพบนางสาวมณฑาทิพย์ (เฟิร์น) แท่นทอง อายุ 16 ปี  มีแผลถลอกเล็กน้อยตามร่างกาย เด็กชายธนาวัฒน์ (อิ๊ก) แท่นทอง อายุ 3 ขวบ มีแผลถลอกตามใบหน้า และร่างกาย และเด็กชายธนาธิป (บีที) สุริยะ อายุ 6 เดือน มีแผลถลอกที่หน้าผากและมือ เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบสายเคเบิ้ลหย่อนยานลงมาจากเสาไฟฟ้า จำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามนางจุฑามาศ เล่าว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ที่พึ่งซื้อมาได้ไม่ได้นาน พาน้องสาว ลูก และหลาน ไปซื้อข้าวที่ข้างนอก กำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดที่มืด จนมองไม่เห็นสายเคเบิ้ลที่ห้อยลงมา เกี่ยวเข้าที่ลำคอของตน จนรถเสียหลักล้ม ก่อนที่จะมีคนเข้ามาช่วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ถนนมืดจนทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บมองไม่เห็นสายเคเบิ้ลที่ห้อยลงมาจากเสาไฟฟ้า เกี่ยวเข้าที่ลำคอจนรถล้มได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อไปยังเจ้าของสายเคเบิ้ลมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน