X

หนุ่มพม่าถูกแรงงานสัญชาติเดียวกันใช้ขวดแตกปากฉลามรุมแทงสาหัส

หนุ่มพม่า นั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนอยู่ข้างหน้าคอนโด ก่อนจะมีกลุ่มแรงงานต่างด้าวสัญชาติเดียวกัน ขว้างปาขวดใส่ แล้วกรูกันเข้าไปใช้ขวดแตกปากฉลามรุมแทงอาการสาหัส

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 12 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.กันตพัฒน์   ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ภายในซอยพุฒสี เยื้องปากทางเข้าหมู่บ้านพันธ์พฤกษา หมู่ 2 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนภายในซอยดังกล่าวได้พบร่างของนาย PHYOE ZAY YA WIN  MYANMAR อายุ 31 ปี ชาวพม่า ยืนใช้มือกุมบาดแผลเอาไว้ในสภาพเลือดท่วมตัว มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณหัวคิวข้างซ้ายจนเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แห่งที่ลำคอ ซ้าย 1 แห่งที่ชายโครงซ้ายอีก 1 แห่งและที่นิ้วชี้ข้างซ้ายหวิดขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้รีบให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ที่บริเวณพื้นถนนที่เกิดเหตุได้พบเศษขวดเบียร์ที่แตกเป็นปากฉลามเปื้อนเลือดตกอยู่พร้อมเศษขวดที่แตกกระจายเกลื่อนพื้นถนนคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางสาวดา (นามสมมุติ ) ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นผู้บาดเจ็บนั่งดื่มเบียร์อยู่กับเพื่อนอีกคนที่หน้าคอนโดที่อยู่ปากทางเข้าหมู่บ้านพันธ์พฤกษา ในระหว่างที่ทั้งสองนั่งดื่มเบียร์กันอยู่นั้นได้มีผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชายน่าจะสัญชาติเดียวกันจำนวน 4 คนที่เดินออกมาจากด้านในซอย เมื่อเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บนั่งดื่มเบียร์อยู่ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ใช้ขวดเบียร์ขว้างใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะกรูเข้าไปรุมทำร้ายโดยการทุบขวดเบียร์จนแตกเป็นปากฉลามไล่แทงผู้บาดเจ็บหลายครั้งจนเลือดท่วมตัว ส่วนเพื่อนผู้บาดเจ็บได้วิ่งหนีตายเข้าไปในซอยของหมู่บ้าน ส่วนผู้ตายได้วิ่งหนีตามข้ามฝั่งถนนมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านส่วนผู้ก่อเหตุได้รีบพากันวิ่งหลบหนีไปทางด้านปากซอย ตนจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่ากลุ่มผู้บาดเจ็บและกลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นแรงงานต่างด้าวด้วยกันและเคยมีปัญหากันมาก่อน ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเดินดื่มเบียร์มาตามถนน และมาพบเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บนั่งดื่มเบียร์ของกับเพื่อนจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน