X

มอบตัวแล้วโจ๋เมาควงปืนขู่เด็กเสิร์ฟร้านบะหมี่ย่านบางโฉลง อ้างอารมณ์ค้างทะเลาะกับเพื่อนร่วมวง

มอบตัวแล้วโจ๋เมาควงปืนขู่เด็กเสิร์ฟร้านบะหมี่และลูกค้าในร้าน ย่านบางโฉลง อ้างอารมณ์ค้างจากทะเลาะกับเพื่อนร่วมวง

จากกรณีเมื่อกลางดึกของเมื่อคืนนี้ ได้มีโจ๋เจ้าถิ่นเมาสุรา อาละวาดและชักปืนออกข่มขู่จะยิงเด็กเสิร์ฟ ในร้านบะหมี่เกี๊ยวซึ่งตั่งอยู่ ริมถนนสายวัดศรีวารีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 11 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา โดยที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 12 มิถุนายน 2561 โจ๋เจ้าถิ่นเมาสุราและลงมือก่อเหตุควงปืนขู่เด็กเสิร์ฟร้านขายบะหมี่ย่านบางโฉลง ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เป็นที่เรียบร้อยแล้วทราบชื่อนายศุภรุจ สายโน อายุ 21 ปี พร้อมยอมรับสารภาพว่า เป็นคนที่ก่อเหตุในคลิปจริง ซึ่งขณะนั้นตนเองอยู่ในอาการมึนเมาสุราที่ดื่มเข้าไป 1 กลม และเบียร์อีก 1 ลังทำให้ขาดสติก่อเหตุดังกล่าวส่วนอาวุธปืนที่เห็นก็เป็นปืนไฟแช๊ค ที่ซื้อมาจากตลาดนัดไม่ใช้ปืนจริงแต่อย่างใด เหตุมาจากที่ตนเองได้ทะเลาะและมีปากเสียงกับเพื่อนในกลุ่ม และอารมณ์เสียจึงอาละวาดดังในภาพที่เห็น ส่วนปืนที่ใช้ข่มขู่นั้นเป็นเพียงปืนไฟแช๊คที่ซื้อมาจากตลาดนานแล้ว  และไม่ได้ตั้งใจจะยิงใครเพียงชักออกมาแค่ขู่เล่นเท่านั้น ซึ่งตอนแรกปืนกระบอกดังกล่าวเก็บอยู่ที่บ้าน แต่ตนออกมาส่งเพื่อน เลยเข้าไปเอาปืนติดมาด้วย ตนอยากฝากขอโทษเจ้าของร้านและขอโทษที่ทำให้วุ่นวาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาว่าข่มขืนใจผู้อื่นให้เกิดความกลัวและเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย และจากการตรวจสอบไม่เคยมีประวัติถูกจับหรือเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาก่อน  จึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน