X

สลดหนูน้อยวัย 3 ขวบ นั่งเล่นกองทรายหน้าไซต์งาน​ ก่อสร้างถูกรถส่งของทับดับสยอง

สลดหนูน้อยวัย 3 ขวบ นั่งเล่นกองทรายอยู่หน้าไซต์งานก่อสร้างบ้าน ของหมู่บ้าน ดีพร้อมแกรนด์ ซอย พุฒสี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ถูกรถที่ส่งของวัสดุก่อสร้างทับดับสยอง

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2562 ร.ต.ท.ชัชวาล กุลกำลัง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะทับเด็กเสียชีวิต ภายในสถานที่สร้างหมู่บ้าน ดีพร้อมแกรนด์ ซอย พุฒสี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้างบริเวณกลางซอย 3 พบร่างของเด็กหญิง หญิง ชาวกัมพูชา อายุ  3 ขวบ สภาพบริเวณศีรษะมีรอยถูกล้อรถยนต์ทับจนมันสมองกระจาย โดยมี น.ส.เซียน โก๊ะ อายุ 22 ปี ผู้เป็นแม่และนางเชียผู้เป็นยายนั่งกอดร่างอันไร้วิญญาณร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ  ตรวจสอบบริเวณกองทรายซึ่งอยู่ภายในซอยดังกล่าวพบรองเท้าแตะเด็กสีชมพูตกอยู่ และมีรอยเลือดและมันสมองกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ไทเกอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บม 3481 แพร่  จอดอยู่  ที่บริเวณล้อหลังขวาและบังโครนมีเศษของมันสมองติดอยู่ ส่วนคนขับชื่อนายคำเติม ตรีเดช อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นช่างรับเหมาทำโครงเหล็ก ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

จาการสอบถามนายคำเติม ตรีเดช อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นช่างรับเหมาทำโครงเหล็ก และเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว  ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนและลูกน้องรวม 3 คน ได้นำเหล็กและแผ่นหลังคาเมทัลชีทมาส่งที่หน้าไซต์งานก่อสร้างที่เกิดเหตุพอขับรถมาถึงลูกน้อง ได้ลงจากรถและได้ขนของลงจากรถจนเสร็จ ตนจึงได้ขึ้นไปขับรถออกจากไซต์งานโดยไม่ทราบว่ามีเด็กเล่นทรายอยู่บริเวณหน้ารถเนื่องจากรถของตนค่อยข้างสูง จึงมองไม่เห็นกระทั่งตนขับรถออกมาจากหมูบ้านได้ไม่นานลูกน้อง ได้โทรมาบอกว่าตนขับรถทับเด็กเสียชีวิตจึงได้รีบขับรถย้อนกลับมาดูที่เกิดเหตุ ตนยอมรับว่าไม่เห็นเด็กคนดังกล่าวจริง ๆ

ด้านนายจันนี ไคล อายุ 29 ชาวกัมพูชา พ่อของเด็ก ได้กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้นำน้องหญิงลูกสาวมาทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างด้วย ก่อนที่ตนจะไปทำงานโดยปล่อยให้น้องหญิง เล่นอยู่บริเวณกองทรายกับเพื่อนวัยเดียวกัน ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดที่ตนเองทำงาน กระทั่งมาเพื่อนวิ่งมาบอกว่าน้องถูกรถทับเสียชีวิต  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน