X

หนุ่มเมียนมาร์น้อยใจแฟนดื่มสุราย้อมใจก่อนตัดสินใจผูกคอตัวเองดับคาประตูหน้าห้อง

หนุ่มเมียนมาร์ ตามง้อแฟนสาว หลังเมาแล้วไล่ออกจากห้อง จนย้ายออกไปอยู่กับพี่ชาย แต่แฟนสาวไม่ยอมกลับมาด้วย เลยน้อยใจแฟนสาวดื่มสุราย้อมใจก่อนตัดสินใจผูกคอตัวเองดับคาประตูหน้าห้อง

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 11 มิถุนายน 2561 พ.ต.ท.สุนทราพร จาตูม   สารวัตรสอบสวน  สภ. เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 754 หมู่ 1 ตำบลแพรกษา  อำเภอเมือง  จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงาน 2 ชั้น ห้องเกิดเหตุเป็นห้องที่ 2 พบศพ MR.SAW TIN MYO อายุ  31 ปี  สัญชาติเมียนมาร์ ใช่สายไฟฟ้าผูกคอตัวเองอยู่ที่ประตูหน้าห้อง จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องลอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบถามแฟนผู้เสียชีวิต เล่าว่า    ก่อนหน้านี้ตนมีปากเสียงกับผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายชอบดื่มสุรา เวลาเมาชอบไล่ตนออกจากบ้าน  และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนทนไม่ไหวจึงได้ย้ายไปอยู่กับพีชาย ที่อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ  แต่พอผู้ตายหายเมา ผู้ตายได้ไปตามงอตนเองให้กลับมาอยู่ด้วยกัน แต่ตนไม่ยอมกลับ และยืนยันว่าจะอยู่กับพีชาย  จนกระทั้งเมื่อสายของวันนี้  น้องชายผู้ตายได้มาเคาะประตูเรียกผู้ตายให้ทำงานแต่ไม่มีเสียงตอบ น้องชายผู้ตายจึงไปทำงานก่อน  จนกระทั้งในช่วงบ่ายก็ยังไม่เห็นผู้ตายมาทำงานจึงได้เดินทางมาดูที่ห้องพักอีกรอบ ก็ยังเห็นประตูห้องปิดอยู่แต่ล๊อกด้านใน จึงได้พังประตูเขาไป พบว่าผู้ตายใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับหัวแป๊บน้ำยาวประมาณ 180 เซนติเมตรที่นำมาตั้งไว้และเอาสายไฟผูกล็อกกับปลั๊กเสียบไฟก่อนเอาปลายของสายไฟมัดที่ปลายแป๊บและผูกคอตัวเองเสียชีวิตในลักษณะท่านั่งห้อยตัวอยู่กับพื้น เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการน้อยใจภรรยาที่ไปตามแล้วไม่ยอมกลับมาอยู่ด้วย ก่อนดื่มเหล้าขาวย้อมใจและผูกคอตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน