X

หลานชายเปิดประตูเข้าบ้านถึงกับผงะน้าชายผูกคอตายบนที่นอน

https://youtu.be/O_74jfWL_ss

หลานชายเปิดประตูเข้าบ้าน ถึงกับผงะขาอ่อน หลังพบว่าน้าชายผูกคอตายบนที่นอน ภายในห้อง เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจจะมีปัญหาส่วนตัวจึงผูกคอตายหนีปัญหา

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 9 ธันวาคม 2562  ร.ต.อ.ธรรมรงค์ ประสิทธิ์นอก รองสารวัตรสอบสวน สภ. สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ชายผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 7/18 หมู่18 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงภายในบ้านได้พบศพนาย สิริชัย พิริยะมงคลสุข อายุ 43 ปี  ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับเหล็กดัดหน้าต่างนั่งเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพใส่กางเกงขายาวสีน้ำเงินเพียงเดียวไม่สวมเสื้อ จึงได้ให้อาสามูลนิธิทำการปลดร่างลงมาตรวจสอบที่พื้น จาการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใดข้าวของภายในห้องยังเป็นปกติ จึงมอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถาม นาย ธเนศ ชมพูนุท  อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นหลานของผู้ตาย ได้เล่าว่า ก่อนพบศพหลังจากที่ตนกลับมาจากทำธุระนอกบ้าน และได้กลับเข้ามาที่บ้านตามปกติ ขณะที่ตนเปิดประตูบ้านเข้าไปได้พบเห็นผู้ตายนั่งอยู่บนที่นอน แต่พอเดินเข้าไปดูไชใกล้ ๆ ก็พบว่ามีผ้าขาวม้าสีแดงผูกคอติดกับเหล็กดัด หน้าต่าง ด้วยความตนจึงตกใจ จึงรีบวิ่งลงมาด้านล่างก่อนโทรบอกนาย ทองหล่อ พิริยะมงคลสุข อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตายที่อยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง ก่อนที่จะนายทองหล่อ จะเดินทางมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมากตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายอาจจะมีปัญหาส่วนตัวจึงผูกคอตายหนีปัญหา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน