X

หนุ่มโอบกอดศพแฟนสาวว่าที่บัณฑิต หลังคันขับรถบรรทุกเปิดประตูใส่รถผู้ตายล้ม ถูกรถพ่วงทับศีรษะดับกลางถนน แล้วหลบหนี

หนุ่มโอบกอดศพแฟนสาวว่าที่บัณฑิต หลังขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร ถูกคนขับรถบรรทุกเปิดประตูใส่ทำให้รถล้ม ก่อนถูกรถพ่วงที่ขับมาทับศีรษะดับกลางถนน แล้วรถพ่วงหลบหนี ส่วนคนขับรถบรรทุกได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เฉียวชนรถบรรทุก มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนเทพรัตน ช่องทางคู่ขนาน ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 17.5 บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบนายวรากร เที่ยงสมบุญ อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นั่งร้องไห้ โอบกอดศพนางสาวอังคณา งามดอกไม้ อายุ 25 ปี ที่อยู่ 44 หมู่ 7 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน ในสภาพสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบแตก สมองกระจายเต็มพื้นถนน ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีน้ำเงิน ทะเบียน 5 กอ 3226 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ มีลอยถลอกด้านซ้าย ใกล้กันพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 71-6792 นครปฐม จอดอยู่ริมถนน ที่ประตูฝั่งขวามีล่องลอยการชน ส่วนตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ ได้หลบหนีไปแล้ว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าว กำลังจะจอดรถเพื่อลงมาทานข้าว ได้มีรถจักรยานยนต์ได้ขับขี่ซ้อนท้ายกันย้อนศรมา เป็นจังหวะเดียวกันกับที่คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เปิดประตูมาพอดี ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับย้อนศรมาชนเข้าที่ประตูทำให้เสียหลักล้ม ก่อนที่จะมีรถพ่วง 18 ล้อ ที่ขับตามทางมาทับศีรษะของผู้ตายซึ่งเป็นคนซ้อนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว แล้วขับหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า คนเจ็บและผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาพอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้พยายามขับเลาะรถบรรทุกไปทางซ้ายแต่คนขับรถบรรทุกได้เปิดประตูมาพอดี ทำให้ชนเข้าที่ประตูจนรถล้ม ก่อนจะมีรถพ่วงที่ขับมาทับศีรษะผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งรถพ่วง และคนขับรถบรรทุก ได้หลบหนี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการติดตามคนขับรถบรรทุก และรถพ่วง มาสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน