X

สุดเศร้า เจ้าคุกกี้ หมาพันธุ์ไทยเดินวนเวียนไม่ห่างศพผู้เป็นเจ้านายที่ล้มลงกับพื้นต่อหน้าแฟนสาว

สุดเศร้า เจ้าคุกกี้ หมาพันธุ์ไทย เดินวนเวียนไม่ห่างศพผู้เป็นเจ้านาย ซึ่งก่อนหน้านี้นั่งคุยกับแฟนสาวอยู่ แต่จู่ ๆ ล้มลงไปนอนกับพื้นต่อหน้าแฟนสาว คาดเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.อนันต์ ทองเหลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในปั้มแก๊ส LPG แห่งหนึ่ง ริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 18 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนายวัชรพันธุ์ ชาตี อายุ 27 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 33 หมู่ 4 ตำบลหนองบัว อำเภอนามน จังหวัดกาฬสินธุ์ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณตู้จ่ายแก๊ส ไม่พบล่องลอยบาดแผลหรือการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง  ใกล้กันพบเจ้าคุกกี้ สุนัขพันธุ์ไทย เพศผู้ อายุประมาณ 2 ปี เลียที่ศพและเดินวนเวียนใกล้ศพ ทราบต่อมาว่าเป็นสุนัขที่ผู้ตายเลี้ยงมาตั้งแต่ยังตัวเล็ก

จากการสอบถามนางสาวกานดา วิจิตขจี อายุ 27 ปี แฟนสาวของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายและตนทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่ปั้มดังกล่าว ผู้ตายมีโรคความดัน ที่ผ่านมาทานยามาตลอดและไม่เคยเกิดอาการอะไรเลย ก่อนเกิดเหตุไม่มีรถเข้ามาเติมแก๊สตนและผู้ตายได้มานั่งคุยกันอยู่ข้างตู้จ่ายแก๊ส นั่งคุยกันอยู่ได้ไม่นาน จู่ ๆ ผู้ตายได้ล้มลงไปนอนอยู่กับพื้น ตนและเพื่อนพยายามเรียก แต่ไม่ตื่นและไม่หายใจ จึงพยายามช่วยปั้มหัวใจ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

นางสาวกานดา เล่าต่ออีกว่า สุนัขพันธุ์ไทย ที่เดินวนเวียนอยู่รอบศพ ชื่อเจ้าคุกกี้ อายุประมาณ 2 ปี ซึ่งเป็นสุนัขที่ผู้ตายเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก และยังผูกพันกันมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในระหว่างที่กำลังคุยกันอยู่ผู้ตายความดันโลหิตน่าจะผิดปกติ เนื่องจากผู้ตายเป็นโรคความดัน ทำให้ล้มลงไปนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้น  ก่อนจะส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิดำเนินการส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน