X

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์หัวร้อนยั๊วขี่รถย้อนศรไม่ได้ชักปืนยิงขึ้นฟ้าและกดลงพื้น หัวกระสุนเฉี่ยวคางลุงเลือดสาด

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์หัวร้อนยั๊วขี่รถย้อนศรไม่ได้ ชักปืนยิงขึ้นฟ้าและกดลงพื้นหัวกระสุนกระเด็นเฉี่ยวคางและไหล่ลุงวัย 65 ปี เลือดสาด ก่อนขี่รถหนีไป เหตุเกิดบริเวณปากซอยวัดด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.ต.จิรวัฒน์ อ่อนสา สารวัตรสอบสวน สภ สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอยวัดด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายชื่อนายชนะโชค วรรัตนวิวิช อายุ 65 ปี  มีบาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเฉียว ที่ปลายคางและหัวไหล่ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .45  ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลังฐาน

จากการสอบถามนายเฉลิมพล  วิริยะธนาธร  อายุ 25-30 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนย้อนศรออกมาจากซอยวัดด่านสำโรง และมาติดรถที่เลี้ยวเข้าซอยอยู่ในซอยใกล้ถึงปากซอยอยู่พักใหญ่ คาดว่าทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจจึงได้เบิ้ลเครื่องก่อนที่จะขับรถไปจอดซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งอยู่ที่ร้านปากซอย หลังซื้อเสร็จก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขี่รถออกไปได้ชักอาวุธปืนแบบแมกกาซีนออกมายิงขึ้นฟ้าจำนวน 3 นัด และยิงลงที่พื้นอีก 1 นัด ก่อนที่จะขี่รถบิ๊กไบค์ออกไป ขณะที่หัวกระสุนนัดที่ยิงลงพื้นได้กระเด็นไปถูกคางและหัวไหล่ของผู้บาดเจ็บที่นั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์จอดอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตรจนได้รับบาดเจ็บ

ด้านแม่ค้าขายหมูปิ่ง ได้เล่าว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ไม่เคยเห็นหน้าได้ขี่รถจักรยานยนต์สีแดงขาวคันใหญ่แบบบิ๊กไบค์ ท่อดัง ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา เรียกว่าเมามาก เขาคงโมโหรถคันที่สวนเข้ามามันก็ชักปืนออกมายิงปั้ง ปั้ง แล้วเอาปืนมากวักเรียกตน ตนก็ต้องเข้าไปหาเพราะกลัวมันยิงเอา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน