X

รวบโจ๋วัย 15 ปีใช้มีดแทงคอหนุ่มขับวินรับจ้างชิงจักรยานยนต์ เหตุเพียงแค่ไม่มีรถรับสาว

เจ้าหน้าที่รวบตัวโจ๋วัย 15 ปี คนร้ายที่ใช้มีดแทงคอหนุ่มขับวินรับจ้าง ก่อนจะชิงจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเพียงเพราะแค่ไม่มีรถจะไปรับสาว

หลังจากเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 29 พ.ค. 2561 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุสะเทือนขวัญต่อประชาชนในพื้นที่อำเภอบางเสาธง  จังหวัดสมุทรปราการ มีคนร้ายเป็นเยาวชน ได้ออกอุบายเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างให้ไปส่งในเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ3 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนใช้อาวุธมีดแทงที่ลำคอของหนุ่มคนขับวินรับจ้างจนได้รับบาดเจ็บและชิงเอารถจักรยานยนต์ไป

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง และชุดฝ่ายสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ภายใต้การสั่งการของ พล.ต.ต. ธรรมนูญ  ไตรทิพยพงศ์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้สั่งการให้สองฝ่ายสืบสวนปูพรหมไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายในให้ได้โดยเร็ว

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการแกะรอยเส้นทางของคนร้ายจนจากกล้องวงจรปิดหลายจุดที่บันทึกภาพเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี และสามารถเชื่อมโยงจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ นำไปสู่วางแผนเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย  ขณะที่ผู้ต้องหารายนี้อายุ เพียงแค่ 15 ปี ที่กำลังมารอรับแฟนสาวที่หน้าโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางเสาธง หลังจากถูกจับกุมเจ้าตัวได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง เหตุที่ทำไปเพราะก่อนหน้านี้ตนเคยมีรถจักรยานยนต์อยู่คันหนึ่ง ที่เคยใช้ วิ่งรับส่งแฟนสาวและเที่ยวเตร่ แต่เกิดพังเสียหายและพ่อแม่ไม่มีเงินซ่อมแซมให้ ด้วยความที่เคยมีรถ แต่พอรถใช้การไม่ได้ จึงเกิดอาการหงุดหงิดไม่มีไปรับแฟนสาวและเที่ยวเตร่ จึงวางแผนลงมือก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อ กล่าวหาว่า ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีดในการก่อเหตุเป็นเหตุทำให้เจ้าทรัพย์ได้รับบาดเจ็บ พกพาอาวุธมีดไปในทาง ชุมชน เมือง สาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีคามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน