X

หนุ่มช่างติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ต 3BB ขี่จักรยานยนต์กลับบ้านชนท้ายกระบะถูกบรรทุกสิบล้อทับดับคาที่

หนุ่มช่างติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ต 3BB ขับขี่จักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้าน ไปชนท้ายกระบะล้ม ถูกบรรทุกสิบล้อทับเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.ธนาวุฒิ  ดวงจินดา  รองสารวัตรสอบสวน สภ สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อทับคนตาย ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านทรัพย์ดินทอง ถนนเทพารักษ์ กม 5 ขามุ่งหน้าสำโรง ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณกลางถนนได้พบพบศพนายวสันต์ หนาวฉ่ำ อายุ 24 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะกะโหลกแตกจมกองเลือดเสียชีวิต ใกล้กันได้พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า  ฟีโน่  สีแดงดำ ทะเบียน  ออท  908 กทม.ล้มอยู่บนถนน  ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถบรรทุกสิบล้อ 10 ล้อ  ยี่ห้ออีซูซุ  สีขาว  ทะเบียน  71-9760 สมุทรปราการ จอดอยู่เลนขวา โดยมีนายยอด ดวงดี อายุ 43 ปี คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายยอด โชเฟอร์รถบรรทุกสิบล้อ ได้เล่าว่า  ขณะที่ตนขับรถมาตามถนนทางด้านเลนขวาสุดตาม  โดยมีผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ด้านหน้าบริเวณเลนซ้าย อยู่รถจักรยานยนต์ได้หักหลบรถเก่งที่จอดอยู่เลนซ้าย ออกมาทางเลนกลางก่อนชนท้ายรถยนต์กระบะที่อยู่อยู่ด้านหน้าเลนกลาง ทำให้รถเสียหลักล้มตัวผู้ตายกระเด็นออกมาทางเลนขวาช่วงล้อหลังรถของตน จึงถูกล้อหลังของรถบรรทุกที่ตนขับมาทับเข้าที่ศีรษะจนกะโหลกแตกเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถกระบะคาดว่าน่าจะไม่รู้ว่าถูกชนท้ายได้ขับต่อไป  ขณะที่กลุ่มเพื่อนของผู้ตายที่ตามมา ได้เล่าว่า ผู้ตายทำงานอยู่ บริษัทติดตั้งอินเตอร์เน็ต 3BB และกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับที่พักที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุแต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้บางช่วง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญตัวโชว์เฟอร์บรรทุกสิบล้อมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน