X

หนุ่มสุรินทร์ซิ่งจักรยานยนต์ตกบ่อสร้างสะพานข้ามคลองถูกเหล็กหัวเสาตอหม้อเสียบดับคาที่

หนุ่มสุรินทร์ซิ่งรถจักรยานยนต์ ไม่สนป้ายไฟ พื้นที่งานก่อสร้าง ตกลงไปในบ่อสร้างสะพานข้ามคลองถูกเหล็กหัวเสาตอหม้อเสียบ ดับคาที่

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ท.สมัย  เจริญราช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงไปในบ่อไซร์งานที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างสะพานข้ามคลองมอญ ถนนพุทธรักษา  ก่อนถึงปั้มน้ำมัน ปตท.ประมาณ 100 เมตร ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ถูกเหล็กเสียบเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการและอาสาปอเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสถานที่ก่อสร้างสะพานข้ามคลองมอญ ซึ่งเป็นบ่อขนาดใหญ่ที่อยู่ระหว่างการตอกเสาเข็มและหลอตอหม้อที่ลึกลงไปจากพื้นถนนประมาณ 5 เมตร ซึ่งด้านล่างมีเหล็กเส้นหัวต่อหม้อโผล่ขึ้นมาเหนือพื้นดินยาวประมาณ 50 เซนติเมตรปักอยู่นับร้อยเส้น และถนนดังกล่าวมีแท่งปูแบริเอ่อปิดกั้นอยู่และมีทางเบี่ยงออกไปทางด้านขวา ซึ่งบริษัทกรีนไลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อยู่ระหว่างก่อสร้างสะพามดังกล่าว ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ มีเพียงพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมาเห็นผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในบ่อดังกล่าวจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ  ภายในบ่อได้พบศพนายจักรกฤษณ์  สุหา อายุ  36 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 8 ต.โคกกลาง  อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ นอนคว่ำหน้าอยู่ในบ่อดังกล่าว ในสภาพถูกเหล็กเส้นป่องอ้อยหัวเสาตอหม้อสะพานจำนวน 4 เส้นเสียบคาอยู่ที่หน้าผาก ที่ลำคอ และที่กลางหน้าอก  และที่บริเวณขาท่อนบนข้างขวาถูกเหล็กเส้นชนิดเดียวกันเสียบคาอยู่ 1 เส้น เสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ZONGSHEN  รุ่น RYUKA MOTORCYCLE  RK 150 สีขาว  สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ล้มคว้ำ อยู่ในบ่อดังกล่าวโดยมีเหล็กเส้นเสียบคาอยู่ที่ล้อหน้า  ที่พื้นถนนด้านบนมีลอยเบรกเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร ก่อนที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจะตกลงไปในบ่อดังกล่าว จึงได้ให้มูลนิธิลงไปดึงร่างของนายจักรกฤษณ์   ขึ้นมาจากบ่อดังกล่าวเพื่อนำมาตรวจสอบด้านบนพื้นถนน พบว่าตามลำคัวและหน้าผากรวมถึงลำคอมีบาดแผลถูกเหล็กเส้นแทงอยู่หลายแห่ง จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าระหว่างที่ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมุดช่องแผ่นปูแบริเอ่อ  ที่ทางบริษัทก่อสร้างได้ปิดกั้นไว้เข้ามาในสถานที่ก่อสร้าง โดยที่ไม่ทันได้มองว่าด้านหน้าทีบ่อวางเสาตอหม้อขนาดใหญ่ขวางทางอยู่  จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วแต่พอมาเห็นว่าด้านหน้าไม่มีทางไปมีเพียงบ่อที่ตอกเสาเข็มขวางอยู่จึงได้เบรกกะทันหันจนล้อลากกำลังพื้นถนนแต่ด้วยความแรงของจักรยานยนต์ทำให้ทั้งรถและคนขี่ลื่นไถลตกลงไปในบ่อดังกล่าวทั้งรถทั้งคนและร่างของผู้ตายถูกเหล็กเส้นปลายหัวเสาต่อหม้อเสียบคาอยู่ที่ลำตาและหน้าผากเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน