X

โจรโรคจิตอาละวาดย่องลักชุดชั้นในผู้หญิง วงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

โจรโรคจิตอาละวาดย่องเข้ารั่วบ้าน ลักชุดชั้นในผู้หญิง ภายในซอยเทศบาลบางปู 20 ถนนพุทธรักษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพพฤติกรรมของคนร้ายเอาไว้ได้

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ภายในซอยเทศบาลบางปู 20 ถนนพุทธรักษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ว่าถูกมือดีแอบย่องเข้ามาลักเอาชุดชั้นในสตรีไปกว่า 10 ชุดที่ตากเอาไว้ที่ราวตากเสื้อผ้าข้างบ้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ในขณะลงมือก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงภายในซอยดังกล่าว ได้พบ นางสาว สาวิตรี  จันทร์หอม อายุ 25 ปี หนึ่งในผู้เสียหายได้พาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้วันที่ 22 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 5 ทุ่มเศษ ตามเวลาที่กล่องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างท่วมสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้น ได้แอบย่องเข้ามาปลดล๊อกกลอนประตูข้างบ้าน ซึ่งกำแพงทางเข้าเป็นราวเอาไว้ตากเสื้อผ้าและชุดชั้นใน โดยชายดังกล่าวได้เข้ามากวาดเอาชุดชั้นในของตนและคนในบ้านซึ่งเป็นยี่ห้อ แบรนด์เนมราคาตัวละเกือบ 1 พันบาทที่ตากไว้ที่ราวไปกว่า 10 ตัว เป็นเสื้อชั้นในจำนวน 7 ตัว ราคารวมแล้ว 4,900 บาท และกางเกงชั้นในสตรีอีกจำนวน 6 ตัว ราคารวมแล้ว 2,100 บาท และมาทราบในช่วงเช้าของวันนี้ว่าชุดชั้นในของตนและคนในบ้านที่เป็นชุดชั้นในของผู้หญิงได้หายไป จึงมาเปิดกล้องจรปิดที่เพิ่งซื้อมาติดไว้ที่ข้างบ้านได้ประมาณ 2-3 เดือนดู ซึ่งสามารถบันทึกใบหน้าของผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชั้นเจน จึงได้นำภาพดังกล่าวไปเป็นหลักฐานในการแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ เอาไว้แล้ว

นางสาว สาวิตรี ผู้เสียหายยังเล่าอีกว่า ก่อหน้านี้ก็ถูกขโมยชุดชั้นในทั้งของตนและคนในบ้านมาแล้วหลายครั้งแล้ว จนไม่ไหวที่จะซื้อแล้วเนื่องจากชุดชั้นในของตนและของผู้หญิงในบ้านเป็นของมียี่ห้อ ราคาตัวละ 7-8 ร้อยบาท และถูกขโมยมาหลายสิบครั้งในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งทนไม่ไหวจึงได้ตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิดมาติดตั้งไว้ข้างบ้านตรงราวที่ตากเสื้อผ้า และเมื่อคืนก็เกิดเหตุการณ์เหมือนเดิมอีก ตามรูปร่างลักษณ์ของคนที่เข้ามาก่อเหตุคุ้นหน้ามาก และเคยเจอขณะมาก่อเหตุแบบประจันหน้ากันเลยมาแล้ว แต่เขาก็ขับจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งชายคนดังกล่าวอยู่ไม่ไกลจากบ้านตน เมื่อเช้าหลังตนรู้ว่าถูกขโมยอีกก็เลยเอาหลักฐานกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ได้ไปแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ บ้านอื่นในซอยนี้ยังไม่เคยถูกก่อเหตุแต่ทราบว่าถูกก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน​ อยู่ในย่านโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการมาหลายครั้ง คือเขาจะเอาไปเฉพาะชุดชั้นในสตรี แต่ของผู้ชายไม่เอาเลยเอาแต่ของผู้หญิงไป และเห็นเขาแถวนั้นเขาบอกว่ามันเอาไปดม ก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพราะตนไม่ไหวที่จะซื้อชุดชั้นในใหม่แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน