X

หนุ่มวัย 44 เครียดถูกโรครุมเร้า กระโดดระเบียงชั้น 4 ลงมากระแทกพื้นดับ

หนุ่มวัย 44 ปี เครียด ถูกโรครุมเร้า กระโดดระเบียงชั้น 4 อาคาร 7 แฟลตเอื้ออาทรการเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 2 หมู่ที่ 16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ลงมาฆ่าตัวตาย ร่างกระแทกพื้นดับ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.สุพัฒน์ จันทะวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายกระโดดจากชั้น 4 อาคาร 7 แฟลตเอื้ออาทรการเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 2 หมู่ที่ 16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ลงมาเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นด้านข้างอาคาร พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนาย วินัย สมมงคล อายุ 44 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา ใส่กางเกงนอนขายาวหงายอยู่ที่พื้น มีบาดแผลแตกที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ โดยมีผู้พบเห็นชายคนดังกล่าวกระโดดลงมาจากระเบียงหน้าต่างข้างตึกชั้น 4 ลงมากระแทกพื้นด้านล่างและเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ

จากการสอบถามมารดาของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ได้เล่าว่า  ตนและผู้ตายซึ่งเป็นลูกชายได้พักอาศัยอยู่ที่ห้องพักชั้นที่ 4 ของอาคารเกิดเหตุ ผู้ตายไม่ได้ทำงาน เนื่องจากสุขภาพไม่แข็งแรง และมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ตนพึ่งพาผู้ตายไปหาหมอที่โรงพยาบาลบางพลี และกลับมาในช่วงเย็น แต่ผู้ตายไม่ได้รับยารักษาโรคที่หมอจัดให้กลับมา ตนกลับไปที่โรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อไปรับยา โดยปล่อยให้ผู้ตายอยู่ที่ห้องพักเพียงลำพัง ต่อมาได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่า ผู้ตายกระโดดลงมาจากระเบียงข้างห้องเสียชีวิต ตนจึงรีบเดินทางกลับมาโดยที่ยังไม่ทันได้รับยาแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียด เนื่องจากถูกโรคประจำตัวรุมเร้าหลายโรค จึงอาศัยจังหวะที่อยู่คนเดียวกระโดดลงมาฆ่าตัวตายดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน