X

แตกตื่นทั้งไปรษณีย์ พบวัตถุต้องสงสัยยัดกล่องพัสดุเตรียมส่งต่างประเทศ

แตกตื่นทั้งไปรษณีย์ พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายซากเด็กทารกถูกยัดกล่องพัสดุเตรียมส่งต่างประเทศ จากการตรวจสอบพบว่าทำด้วยเรซิ่น ไม่ใช่ซากทารกจริงแต่อย่างใด ทั้งนี้จะทางเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ จะส่งคืนพัสดุให้กับผู้นำฝาก เนื่องจากทางไปรษณีย์ ระบุว่าวัตถุดังกล่าวเป็นวัตถุต้องห้าม ซึ่งไม่ผ่านการเอ็กซเรย์จากเจ้าหน้าที่ศูนย์ไปรษณีย์สุวรรณภูมิ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562  พ.ต.ต. กฤช  คุณเวช  สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ไปรษณีย์สุวรรณภูมิ ว่าพบวัตถุต้องสงสัยเนื่องจากเครื่องแสกน ตรวจพบมีรูปร่างคล้ายซากเด็กทารกบรรจุอยู่ในกล่องพัสดุไปรษณีย์  เตรียมส่งต่างประเทศ ถูกส่งมาที่ทำการศูนย์ไปรษณีย์สุวรรณภูมิ หมู่ 7  ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี  จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลบางพลี  และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครจากมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่หน้าศูนย์ไปรษณีย์สุวรรณภูมิ ได้พบว่าเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ได้นำกล่องวัตถุต้องสงสัยมาวางไว้บนโต๊ะหน้าที่ทำการไปรษณีย์ พบเป็นกล่องไปรษณีย์ กว้างยาวประมาณ  6 x 10 นิ้ว   โดยกล่องพัสดุดังกล่าว ระบุชื่อคนส่ง ธกฤต สุพัน เลขที่ 71/5 โนเบิลโฮม ถนนอุทยาน ซอย 7 เขต/แขวง ทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ประเทศไทย 10170 ผู้รับคือ โรนัลด์ ลีคแทมป้า ฟลอริด้า  33688-0373 สหรัฐอเมริกา รหัสไปรษณีย์ 270307 นำฝากผ่านศูนย์ไปรษณีย์สุวรรณภูมิ ซึ่งก่อนจัดส่งเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์จะต้องทำการเอ็กซเรย์  ปิดถุง  คัดแยก เพื่อส่งต่อไปยังปลายทางผู้รับที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายจึงได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบโดยแกะกล่องดังกล่าวออกพบว่าภายในกล่องวัตถุดังกล่าวถูกห่อด้วยกระดาษฟรอย ห่อทับไว้อีกชั้นก่อนที่จะใส่ถุงพลาสติกใสอีกชั้นหนึ่ง จึงได้ทำการแกะห่อดังกล่าวออกตรวจสอบยังพบว่าวัตถุดังกล่าวมีรูปร่างคล้ายศพทารกซึ่งลำตัวน่าจะมีความยาวประมาณ 6-7 นิ้ว ถูกห่อด้วยผ้ายันต์สีแดงที่ลงอักขระภาษาขอมเอาไว้ และมีซากลูกกรอกเลี่ยมกรอบพลาสติกอีก 1 ตัว  ถูกห่ออยู่ด้วยกัน จากการตรวจสอบวัตถุดังกล่าวอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมงได้พบว่าซากทารกที่พบ ทำด้วยเรซิ่น ไม่ใช่ซากทารกจริงแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังพบกระดาษจดหมายถึงลูกค้ามีใจความว่า  เครื่องรางของขลังไทยหัวโตกุมารทองผีพิธีกรรมตุ๊กตาวูดูมนต์ดำ โปรดติดต่อเรา หากคุณมีคำถามใด ๆ กรุณาสละเวลาไม่กี่วินาทีของคุณ และมองฉันในเชิงบวก ฉันจะซาบซึ้งมากๆ และจะตอบกลับคุณในเชิงบวกด้วย ปัญหาทั้งหมดสามารถแก้ไขได้ ไม่มีผลตอบกลับทางลบ ในการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจโลกนี้หากคุณมีเครื่องรางของขลังอยู่กับคุณ มันจะช่วยคุณป้องกันสิ่งเลวร้าย และปกป้องคุณจากความชั่วร้าย นอกจากนี้ ยังนำมาซึ่งโชค ความมั่งคั่ง โชคลาภ และกระตุ้นให้คุณต่อสู้กับสิ่งกีดขวางด้วยพลังอันทรงพลังของเวทมนตร์โบราณ นอกจากนี้ ยังสวยงามและเหมาะสมกับการเก็บสะสมเครื่องรางอันทรงพลังของคุณด้วย เรามีร้านค้าเครื่องรางในประเทศไทยและมีเพื่อนนักสะสมเครื่องรางมากมาย หากคุณต้องการเครื่องรางไทยอื่น ๆโปรดแจ้งให้เราทราบเราสามารถหาให้คุณได้  ส่งคำสั่งซื้อ: 20 พ.ย. เราต้องขออภัย ที่เกี่ยวกับเวลาการจัดส่งอาจจะล่าช้า เนื่องจากกระบวนการทางศุลกากรใช้เวลานานและการจัดส่งข้ามประเทศ

โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ระบุว่าวัตถุดังกล่าวเป็นวัตถุต้องห้าม  ซึ่งไม่ผ่านการเอ็กซเรย์จากเจ้าหน้าที่ศูนย์ไปรษณีย์สุวรรณภูมิ  ทั้งนี้จะได้ทำการส่งคืนพัสดุให้กับผู้นำฝากที่ศูนย์ไปรษณีย์กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นต้นทางต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน