X

มารศาสนา พระเมาซิ่งเก๋งฝ่าชาวบ้านที่จะมาเวียนเทียน ชนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย

มารศาสนา พระภิกษุเมาซิ่งรถยนต์เก๋ง ฝ่ากลางวงชาวบ้านที่กำลังเดินจะมาเวียนเทียนกระโดดหนีตายกันวุ่น ก่อนจะพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย 2 คัน หนีไปได้ไม่ไกลพุ่งชนเสาปูน จอดนิ่งไม่ยอมลงจากรถ เจ้าหน้าที่นิมนต์พระรูปนี้ไปลาสึก ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีที่โรงพัก

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 29 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.ธารโรจ ปุณณพาณิช รองสาวัตรป้องกันปราบปราม สน.ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าโรงเรียนวัดแจงร้อน แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านกำลังยืนมุงนายพูลศักดิ์ (หรือพระพูลศักดิ์) บัวเกษร อายุ 59 ปี อยู่ในอาการมึนเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง เอะอะโวยวาย ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เปอร์โย สีเทา ทะเบียน กข 6329 ปราจีนบุรี ภายในรถพบขวดเบียร์ นอนอยู่ที่วางเท้าด้านหน้าฝั่งคนนั่ง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวพระพูลศักดิ์ ไปทำการลาสึก กับเจ้าอาวาสวัดประเสริฐ ก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีที่โรงพัก

จากการสอบถามน.ส สิริพร พงษ์จันทร์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนและเพื่อนได้นัดกันจะไปทำบุญเวียนเทียนที่วัดแจงร้อนซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ในระหว่างที่ตนรอเพื่อนอยู่ได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนให้ระวัง ตนจึงหันไปทางปากซอยก็เห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าววิ่งมาอย่างเร็ว ชาวบ้านต่างคนต่างกระโดนหลบหนีเอาชีวิตรอด ก่อนจะพุ่งมาชนรถจักรยานยนต์ของตนที่จอดอยู่ข้างทางและจะเข้ามาชนตนกับเพื่อนโชคดีที่หลบได้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตนกับชาวบ้านก็ได้ไล่ติดตามไปจนรถคันดังกล่าวไปชนกับเสาปูนบริเวณหน้าโรงเรียนแจงร้อนไปไหนไม่ได้ ตน เพื่อน และชาวบ้านจึงได้ล้อมรถคันดังกล่าวไว้และเรียกคนขับรถลงมาจากรถ แต่คนขับก็ไม่ยอมลงมา ก่อนจะมีชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงคนขับรถจึงยอมเปิดประตูลงมา ตนกับชาวบ้านถึงกับตกใจเพราะคนขับรถคันที่ก่อเหตุเป็นพระภิกษุสงฆ์ ซึ่งอยู่อาการมึนเมาโวยวายพูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปลาสึก แล้วนำไปดำเนินคดีที่โรงพัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายพูลศักดิ์ ในความผิดขับขี่ยานพาหนะในขณะมึนเมา ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ก่อนควบคุมตัวเข้าห้องขังรอสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน